Du lịch Bạc Liêu có gì hấp dẫn!?

Du lịch Bạc Liêu có gì hấp dẫn!?

Du lịch Bạc Liêu có gì hấp dẫn!?

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Du lịch Bạc Liêu có gì hấp dẫn!?

Thông thường khi nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam thì chúng ta đã quá quen thuộc với những cái tên đình đám từ Thành phố Hồ Chí Minh trải dài lên đến vùng Tây Bắc. Tuy nhiên ít người biết rằng khu vực miền Tây đang ngày càng phát triển cũng có nhiều điểm tham quan thú vị, trong đó Bạc Liêu với cánh đồng quạt gió nổi rầm rộ vài năm gần đây cũng lôi kéo được bước chân của những tín đồ xê dịch tìm đến.

Vậy, hãy “note” lại những cái tên sau đây để có thể thăm thú hết những địa điểm cần phải ghé thăm khi đến với Bạc Liêu nhé!

Cánh đồng quạt gió

Đây là địa điểm tham quan nhất Bạc Liêu hiện nay, nằm ở địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, Nhà máy điện gió mới được hoàn thành vào năm 2016. Cách trung tâm thành phố gần 20km tuy nhiên nhìn từ xa bạn đã thấy những trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ in trên nền trời.

Nhà Công tử Bạc Liêu

Đây được xem là ngôi nhà bề thế nhất Nam Kỳ lục tỉnh đầu thế kỷ 20 với thiết kế theo phong cách Pháp và vật liệu chuyển từ Pháp sang. Tọa lạc tại số 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu, du khách đến tham quan chắc chắn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước sự xa hoa bên trong căn biệt thự và trước những giai thoại độc đáo của Công tử Bạc Liêu.

Phật bà Nam Hải

Là một công trình kiến trúc – văn hóa – tâm linh nổi bật nhất ở Bạc Liêu, đây là một nơi cực kỳ linh thiêng thu hút nhiều hàng ngàn lượt khách tham qua mỗi năm. Đặc điểm thu hút du khách tại đây là tượng Phật Bà cao 11m hướng về biển Đông để phù hộ và che chở cho ngư dân đang mưu sinh ngoài biển khơi.

Vườn nhãn cổ Bạc Liêu

Từ trung tâm thành phố hướng về phía Nam khoảng 6km, các bạn sẽ thấy ngay một vườn nhãn trải dài hơn 11km. Bước vào vườn, bạn được hái những chùm nhãn thơm ngon và thưởng thức bữa ăn vườn dân dã.

Chùa Xiêm Cán

Được xây dựng vào thế kỷ 19 trên khuôn viên rộng đến 50.000 m². Đây là ngôi chùa đặc trưng của người Khmer, đến với địa điểm này, du khách sẽ cảm thấy bất ngờ trước những công trình được trang trí nhiều họa tiết, hoa văn, cùng với những đường nét chạm trổ, điêu khắc hết sức độc đáo.

sinaitravel.com