Tháng 03: Đi Sapa ngắm hoa đào nở

Tháng 03: Đi Sapa ngắm hoa đào nở

Tháng 03: Đi Sapa ngắm hoa đào nở

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Tháng 03: Đi Sapa ngắm hoa đào nở

Sapa là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thành phố này thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan nhờ vào những lợi thế thiên nhiên ban tặng từ khí hậu cho đến địa hình, bên cạnh đó, do thuộc khu vực Tây Bắc của Việt Nam là nơi tập trung nhiều dân tộc khác nhau nên tạo được nét văn hóa đặc trưng độc đáo thu hút du khách đến khám phá và thưởng ngoạn.

Dù là thành phố du lịch nhưng hiện tại Sapa vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ của những ngày đầu, có chăng chỉ là sôi động hơn bởi một số khu nghỉ dưỡng, khách sạn, homestay được xây dựng để phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách, bên cạnh đó, một số địa điểm tham quan cũng được xây dựng, trang hoàng trở thành điểm đến đặc trưng của vùng cao nguyên nơi đây.

Ngoài việc chinh phục Fansipang – nóc nhà Đông Dương-  là một trong những mục tiêu mà du khách đến với Sapa thì đón Tuyết, săn hoa cũng là một hoạt động không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố này. Nếu như bạn nghĩ Sapa chỉ đẹp vào những tháng cuối năm, khi mà sương mù giăng kín lối, may mắn sẽ bắt gặp băng giá trắng xóa mọi ngóc ngách hay những bông hoa tuyết bay bay thì thật sai lầm, bởi Sapa còn một thời điểm khoác lên mình vẻ đẹp mê hồn nữa chính là tháng 03.

Tháng 03, khí hậu dần ấm áp trở lại sau những ngày lạnh giá, những cành cây khô mùa đông bắt đầu nảy những chồi xanh với những điểm hồng nhạt nhạt, mùa hoa anh đào Sapa đã chính thức bắt đầu. Không khó để bạn bắt gặp những cây hoa anh đào với những bông hoa màu hồng nhạt xen lẫn một chút sắc trắng tinh khôi phủ ngợp mọi nẻo đường. Sapa lúc này như một bức tranh hữu tình khiến bạn chỉ cần chiêm ngưỡng một lần là sẽ nhớ mãi.

Đến với Sapa, ngoài săn hoa chúng ta còn có những điểm đến thú vị như:

Cổng trời: nằm trên đỉnh Ô Quy Hồ, đây là nơi thích hợp để bạn nhìn thấy toàn cảnh núi non Sapa và có cho mình những bức ảnh thật “chất”.

Nhà thờ đá: một địa điểm tham quan lâu đời của Sapa, công trình kiến trúc cổ toàn vẹn nhất còn sót lại của người Pháp. Với lối thiết kế ấn tượng, độc đáo, mang đậm kiến trúc Gothic La Mã với tháp chuông, mái nhà, vòm cuốn… đều có hình chóp, nhà thờ đá trở thành địa điểm check-in không thể bỏ lỡ của du khách.

Bản Cát Cát: đến đây, bạn sẽ được hóa thân thành những chàng trai cô gái dân tộc,nơi để bạn tìm hiểu những nét đặc trưng trong văn hóa và lối sống của người H’mông.

Fansipang: sau khi di chuyển hơn 9km bằng cáp treo và chịu khó vận động bằng đôi chân đi thêm vài trăm bậc thang nữa bạn sẽ đứng trên đỉnh núi cách mặt nước biển 3.143 m, tận tay chạm đến những cụm mây trắng trôi lơ lửng và ngắm nhìn toàn cảnh Sapa xinh đẹp.

sinaitravel.com