Tháng 04, mùa của biển xanh cát trắng vẫy gọi

Tháng 04, mùa của biển xanh cát trắng vẫy gọi

Tháng 04, mùa của biển xanh cát trắng vẫy gọi

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Tháng 04, mùa của biển xanh cát trắng vẫy gọi

Tháng 04 được cho là thời điểm mà thời tiết đẹp nhất và thuận lợi nhất để đi đến các vùng biển tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng mát mẻ. Dưới đây là danh sách gợi ý những địa điểm phù hợp để du lịch trong tháng 04 để bạn có thể lựa chọn điểm đến mình yêu thích.

  1. Phan Thiết

Phan Thiết là một trong địa điểm được nhiều du khách ở miền Nam lựa chọn làm điểm dừng chân khi muốn đi biển nghỉ dưỡng. Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 202km, Phan Thiết dần hiện ra với những bãi cát trắng mịn màng và đại dương xanh biếc bất tận. Ngoài ra, Phan Thiết còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như Bàu Cát Trắng, Đồi Cát Hồng, Đồi Cát Bay, Mũi Kê Gà, Suối Tiên,…nên du khách không chỉ bó hẹp trong việc chỉ đơn giản là được tắm biển.

Đến Phan Thiết, chắc chắn bạn cũng không thể bỏ lỡ nền ẩm thực phong phú và đa dạng nơi đây với hải sản tươi sống, bánh căn hay bánh bột lọc Phan Thiết, bánh hỏi lòng heo vô cùng hấp dẫn,…

  1. Nha Trang

Nha Trang là một điểm đến du lịch quá nổi tiếng không chỉ đối với du khách trong nước mà cả bạn bè quốc tế. Được thiên nhiên ưu đãi với nhiều bãi biển xinh đẹp, nước biển xanh trong vắt vỗ về vào những bờ cát trắng xóa. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của những bãi biển nổi tiếng như: hòn tằm, biển Đại Lãnh, vịnh Ninh Vân,…hoặc những điểm tham quan hấp dẫn như Viện Hải dương học, chợ Đầm,...và sẽ có được một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và khó quên.

Tháng 04 hằng năm cũng là thời điểm thành phố Nha Trang tổ chức lễ hội Tháp Bà quy mô và hoành tráng tại khu di tích lịch sử và văn hóa quốc gia Tháp Bà Ponagar thuộc đồi Cù Lao, phường Vĩnh Phước thành phố Nha Trang.

Ẩm thực Nha Trang cũng là một trong những điểm níu chân du khách, trong đó có những món đặc sản như: nem nướng Ninh Hòa, bánh ướt hải sản và chắc chắn không thể vắng bóng tên gọi của những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống,…

  1. Cô Tô

Cô Tô – cái tên còn khá xa lạ với một số người tuy nhiên đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch biển. Được mệnh danh là vùng đảo thiên đường, Cô Tô sẽ là điểm đến hấp dẫn với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên với những bờ biển dài uốn lượn, nước biển trong vắt và bờ cát trắng không tì vết.

  1. Côn Đảo

Côn Đảo là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây, khí hậu tháng 04 mát mẻ cực kỳ thích hợp để bạn đến cụm đảo này nghỉ dưỡng. Ngoài việc được đắm mình trong làn nước trong vắt mát lạnh, thời điểm này còn là mùa lá rụng ở Côn Đảo, khung cảnh thực sự phải nói là “đẹp chết người” và bạn sẽ có những bức ảnh triệu like khi check – in tại đây.

  1. Phú Quốc

Bãi Sao hay Bãi Dài là những bãi biển bạn phải đặt chân đến khi du lịch Phú Quốc, đến Phú Quốc không sợ thiếu địa điêm tham quan và vui chơi, chỉ sợ bạn thiếu thời gian để trải nghiệm hết tất cả những điểm đến đó. Ngoài ra, bạn có thể đến các làng chài và hòa nhập với cuộc sống của người dân nơi đây để cảm nhận rõ rệt được vẻ đẹp của Phú Quốc nói chung và con người nói riêng đáng yêu đến mức nào.

sinaitravel.com