Tin tức

Tin tức

Tin tức

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Tin tức

Đặc Sản Trứ Danh An Giang

An Giang là một trong nhiều điểm du lích lí tưởng ở miền Tây không chỉ bởi phong cảnh thiên nhiêu xinh đẹp hữu tình, bởi con người thật thà mến khách mà còn bởi nhiều món ngon dân dã đậm chất Tây Nam Bộ. Nếu có dịp đến An Giang, du khách đừng bỏ qua những món ăn đặc sắc trứ danh của vùng đất này nhé!!!

Những Món Ăn Phải Thưởng Thức Một Lần Khi Đến Cà Mau

Đến Cà Mau ngoài việc được tham quan, trải nghiệm những miền đất mới mang đậm bản sắc của một vùng miền tây sông nước, du khách còn được thưởng thức những món ăn dân dã rất riêng của Cà Mau.

Địa Điểm Tuyệt Vời Để Du Lịch Ở Cà Mau

Cà Mau vùng đất cực nam của tổ quốc với những nét đẹp mang đậm chất miệt vường sông nước của vùng đất chín rồng. Đến Cà Mau du khách sẽ có cơ hội được đi xuồng len lỏi trong những kênh rạch chằng chịch của rừng đước, tận hưởng bầu không khí trong lành của rừng ngập mặn u minh hạ với những mảng xanh ngút ngàn. Mỗi một mùa, Cà Mau lại mang một vẻ đẹp khác nhau rất riêng đáng để bạn khám phá.

Đặc Sản Ngon Khó Cưỡng Ở Bạc Liêu

Sẽ là một thiếu sót nếu du khách bỏ qua các món dân dã đậm chất miền tây như bánh xèo, cá lóc nướng trui, hay cá chiên xù…. Điều đặc biệt là bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản đó trong một không gian thú vị giữa một vuờn nhãn xanh mát, thoang thoảng hương nhãn theo từng mùa. Bên cạnh đó còn có thể thưởng thức chương trình đờn ca tài tử với điệu “dạ cổ hoài lang” trứ danh nam bắc.

Điểm Đến Không Thể Bò Qua Khi Du Lịch Bạc Liêu (P1)

Nhắc đến Bạc Liêu người ta sẽ nghĩ ngay đến quê hương của vị công tử Bạc Liêu- vị công tử nổi tiếng 1 thời vì những thú vui xa xỉ “nghe danh công tử Bạc Liêu đốt tiền nấu trứng tỏ ra mình giàu”. Không những thế Bạc Liêu còn là quê hương của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu- tác giả của điệu “Dạ Cổ Hoài Lang”.............

Những Đặc Sản Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Quảng Nam

Quảng Trị còn được biết đến với văn hóa ẩm thực phong phú và không kém phần tinh tế. Đến với Quảng Trị du khách đừng quên khám phá những món ngon trứ danh của vùng đất này để hiểu thêm về con người cũng như cuộc sống của người dân ở đây nhé.

Những Món Ngon Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Quảng Nam

Đến Quảng Nam ngoài việc dành thời gian để thăm thú những địa điểm thú vị như Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, biển Cửa Đại…du khách không thể bỏ qua việc thưởng thức các đặc sản của địa phương. Sau đây sẽ là một số gợi ý về những món ăn mà bạn nên thử qua một lần khi đến xứ Quảng....

Chợ Tình Tây Bắc

Ngoài những bãi biển thơ mộng với biển xanh nắng vàng của miền trung, những cánh đồng lúa xanh rì cò bay thẳng cánh của miền tây nam bộ Việt Nam còn có một Tây bắc với những dãy núi hùng vĩ, những bản trường ca hào hùng và với bức tranh văn hóa đa dạng của đồng bào dân tộc ít người.

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Tp. HCM 2018

Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM 2018 (ITE HCMC 2018) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC tại Quận 7 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. HCM, Sở Du lịch TP. HCM và một số đơn vị tổ chức có uy tín thực hiện.