Tin tức

Tin tức

Tin tức

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Tin tức

Festival Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên 2018

Tây Nguyên, mảnh đất hoang sơ và hùng vĩ với những thiên sử thi hùng trang và có diện tích rộng lớn với hơn 50.000km2 bao gồm 5 tỉnh: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông Và Lâm Đồng. Ngoai trừ thành phố Đà Lạt, Tây Nguyên trong ấn tượng của tôi là một vùng đất mộc mạc với những con đường đất đỏ quanh co, những cánh rừng bạt ngàn, những buôn làng với những đồng bào dân tộc ít người ….và một nét văn hóa độc đáo: văn hóa Cồng chiêng.

4 Bãi Biển Việt Nam Phải Check-in Một Lần Trong Đời

Việt Nam là đất nước có hình dạng dài hẹp với đường bờ biển 3260km kéo dài từ bắc chí nam. Với địa lí như vậy Việt Nam được biết đến như một trong những đất nước có khá nhiều địa điểm du lịch thắng cảnh gắn liền với biển.

Mỹ Tho Điểm Đến Lý Tưởng Cho Chuyến Đi Ngắn Ngày

Chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh hơn 60km, Tp.Mỹ Tho-Tiền Giang thật sự là vùng đất đáng để khám phá với những ai có quỹ thời gian tương đối eo hẹp, tận dụng những ngày cuối tuần để vi vu giải tỏa căng thẳng...

Tháng 9 Thu Về Trên Phố Hà Nội

Một đứa con miền Nam nhưng vẫn mê mẫn cái vẻ đẹp dịu dàng thanh tao của Hà Nội ngày chớm thu trong bài hát “nhớ mùa thu Hà Nội” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: “mùa hoa sữa về thơm từng ngọn gió, mùa cốm xanh về, thơm bàn tay nhỏ”.

Chợ Nổi- Biểu Tượng Văn Hóa Rất “Miền Tây”

Tạo hóa ban cho miền tây một đặc ân to lớn khi có dòng sông Cửu Long hiền hòa quanh năm suốt tháng. Con sông không chỉ mang nặng phù sa bồi đắp vườn tược ruộng đồng, mà còn là tuyến giao thông huyết mạch ...................

8 Đặc Điểm Ấn Tượng Tại Tòa Tháp Cao Nhất Việt Nam - Landmark 81

(DĐDN) - Không chỉ được thiết kế và quản lý xây dựng bởi các nhà thầu hàng đầu thế giới như Mace (Anh) – tổng thầu tư vấn quản lý, Atkins (Anh) - tư vấn thiết kế, Arup (Mỹ), Aurecon (Australia) – cơ điện, phòng cháy chữa cháy, Edsa – cảnh quan sân vườn…., Landmark 81 còn là tòa nhà xanh tiết kiệm năng lượng nhất, nơi có thiên đường mua sắm thời thượng, câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp cùng rất nhiều kỷ lục ấn tượng khác.

Ngỡ Ngàng Với Cây Cầu Vàng Trên Đôi Tay Không Lồ Tại Đà Nẵng

Cây cầu vàng ở Đà Nẵng với bàn tay khổng lồ nâng lên hiện đang gây sốt không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới. Hàng loạt trang mạng xã hội và báo nổi tiếng của nước ngoài đã đưa tin về địa điểm gây sốt này.

Mở Đường Bay Trực Tiếp Đà Nẵng – Daegu (Hàn Quốc)

Ngày 19/7, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay Đà Nẵng – Daegu (Hàn Quốc). Đường bay mới mang đến nhiều cơ hội đi lại, du lịch giữa hai thành phố, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Vietnam Airlines Mở Đường Bay Mới Nha Trang-Hàn Quốc

Vietnam Airlines chính thức mở đường bay mới Nha Trang-Seoul (Hàn Quốc) với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321 từ ngày 25/3.