Tin tức

Tin tức

Tin tức

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Tin tức

Các Món Ngon Thu Hút Du Khách Khi Đến Đà Nẵng

Đa Nẵng không chì là địa điểm nổi tiếng với bãi biển và phong cảnh xinh đẹp mà còn thu hút du khách bới những món ăn tươi ngon và bổ dưỡng. Hãy càng Sinai Travel khám phá những món đặc sản tuyệt vời nơi đây nhé!

Đảo Hòn Sơn Soán Ngôi Nam Du Trong Hè Này

Hòn Sơn (hay còn gọi là Hòn Sơn Rái) thực tế có tên gọi chính thức là Lại Sơn thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm giữa Hòn Tre và quần đảo Nam Du. Không kém cạnh đảo Nam Du, phong cảnh hoang sơ, những bãi biển dài nước trong như ngọc, những di tích lịch sử và những câu chuyện liêu trai giúp cho Hòn Sơn chiếm vị thế du lịch trong mùa hè năm nay.

Hà My Lọt Top Bãi Biển Đẹp Nhất Châu Á

Trong thời gian gần đây, địa danh này đang khiến giới du lịch tò mò và được bổ sung vào danh sách những nơi cần đến nghỉ dưỡng trong mùa hè này. Vậy điều gì đã giúp bãi biển với cái tên còn khá mới mẻ - Hà My “lọt vào mắt xanh” của các chuyên gia du lịch thế giới?

Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Phú Quốc

Được mệnh danh là “Hòn Ngọc Biển Đông”, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những ai yêu biển, yêu thiên nhiên. Với vẻ đẹp vô cùng xanh mát của biển và núi rừng, những dãi cát trắng xóa và anh nắng vàng đã làm mê mẩn biết bao du khách.

Thiên Đường Biển Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô là một quần đảo thuộc điểm du lịch Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Quần đảo có tổng cộng khoảng hơn 50 đảo, đá lớn nhỏ, những bãi tắm xanh ngắt và trong lành cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hoang sơ xung quanh. Chính vì vậy mà Cô Tô được mệnh danh là “thiên đường biển đảo” Việt Nam.

Những Điểm Du Lịch Đặc Biệt Dành Cho Người Yêu Thích Sự Yên Bình

Nếu bạn đã hết hứng thú với những chuyến du lịch tới những nơi ồn ào, náo nhiệt và tiệc tùng thì hãy thử đến đến những địa điểm dưới đây để tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái.

7 Bãi Đá Sống Ảo Dọc Bờ Biển Đang Gây Sốt Mùa Hè Này

Bạn đã lên kế hoạch du lich cho kì nghĩ sắp tới?? Cùng check-in 7 bãi đá cực chết dọc bờ biển để sống ảo nào!!

5 Hồ Bơi Tràn Bờ Biển Gần Sài Gòn Đẹp Rụng Rời!

Mùa hè nóng nực này thì còn gì đã bằng việc được ngâm mình dưới làn nước mát và tung tăng du lịch biển. Cùng check –in những hồ bơi đẹp tràn bơ biển đẹp rụng rời và tha hồ “sống ảo” nào!

Chào hè rực rỡ cùng Festival biển Nha Trang 2017

Từ ngày 10/6 đến ngày 13/6/2017, Với chủ đề “mở rộng vòng tay bè bạn”, Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2017 sẽ là cơ hội để giới thiệu văn hóa biển và giới thiệu các đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó đây cũng sẽ là dịp để di sản văn hóa Việt Nam được các quốc gia trên thế giới công nhận.