Tin tức

Tin tức

Tin tức

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Tin tức

Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Dubai

Nếu bạn đang chuẩn bị du lịch Dubai thì đừng bỏ qua những địa điểm sau nhé!

Tiếp tục miễn visa cho 5 nước Tây Âu

Vào ngày 5/6 vừa qua, Thủ tướng Chính Phủ vừa ra chỉ thị cho Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các ban ngành liên quan tiếp tục áp dụng chính sách miễn visa cho công dân năm nước Châu Âu và tiếp tục triễn khai cấp thị thực nhập cảnh điện tử.

Những Cánh Đồng Lavender Được Săn Đón Nhiều Nhất

Hãy sẵn sàng lên đường vì mùa hoa lavender (oải hương) sắp đến rồi. Nếu chưa có cơ hội tới Provence (Pháp), hãy thử những địa danh dưới đây nhé.

3 Bãi Biển Trốn Nắng Hè Tuyệt Vời Ở Miền Trung

Còn gì tuyệt hơn khi được ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh trong những ngày hè oi bức. Bãi Xép (Phú Yên), biển Quy Nhơn hay biển Nha Trang,... là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này.

Đảo Ngọc Phú Quốc - Thiên Đường Nơi Hạ Giới

Nếu đã một lần may mắn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này hiện đang sở hữu, bạn sẽ hiểu tại sao Phú Quốc luôn được gắn với cụm từ “thiên đường đảo ngọc”.

Thiên Đường Cho Các Tín Đồ Thời Trang - Dubai

Ngoài những ấn tượng về mức độ giàu có, cái nóng khủng khiếp hay những công trình xây dựng khủng thì Dubai còn được xem là một trong những thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới.

Những Địa Điểm Du Lịch Trốn Nắng Mùa Hè Sài Gòn Cực “Chất”

Du lich Đà Lạt, Phú Quốc, Phú Yên để tránh cái nóng oi ả của mùa hè thành thị. Tận hưởng không khí se lạnh, rừng xanh bao la, bát ngát, thỏa sức tắm biển.....

Khám phá trại rau sạch thông minh nhất Việt Nam ở Đà Lạt – Cầu Đất Farm

Cầu Đất Farm ở Đà Lạt phát triển như một luồng gió mới cho ngành trồng trọt rau sạch Việt Nam. Cầu Đất Đà Lạt được đánh giá là nông trại sản xuất rau sạch thông minh nhất Việt Nam bởi nông trại này đã đi đầu trong ứng dụng giải pháp bảo vệ môi trường, trồng rau an toàn bằng công nghệ hiện đại.

Khám Phá Resort Độc Đáo Phong Cách Châu Âu Tại Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Bình An Village resort là một trong những khu nghỉ dưỡng được check in nhiều nhất trên instagram cũng như được nhiều người lựa chọn là điểm đến khi du lịch Đà Lạt.