10 Địa Điểm Du Lịch Thơ Mộng Phải Trãi Nghiệm Khi Du Lịch Đến Huế (Phần 2)

10 Địa Điểm Du Lịch Thơ Mộng Phải Trãi Nghiệm Khi Du Lịch Đến Huế (Phần 2)

10 Địa Điểm Du Lịch Thơ Mộng Phải Trãi Nghiệm Khi Du Lịch Đến Huế (Phần 2)

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

10 Địa Điểm Du Lịch Thơ Mộng Phải Trãi Nghiệm Khi Du Lịch Đến Huế (Phần 2)

Đại Nội Huế

Đại Nội Huế từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân đến cô đô Huế. Đến đây, bạn có thể cảm nhận được không khí trang nghiêm nhưng yên bình của cung điện, thành trì cổ kính và những di tích lịch sử tồn tại qua hàng trăm năm.  Bạn có thể trãi nghiệm những phút huy hoàng khi khoát áo bào và ngồi trên ngài vàng và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp để kỉ niệm.

du lich dai noi hue

 

Bãi biển Thuận An

Có chiều dài khoảng 12km, nằm bên cạnh cửa biển Thuận An – nơi dòng sông Hương đi qua trước khi đổ ra biển nên dường như bãi biển Thuận An là nơi lưu trữ những tinh hoa từ núi rừng bạt ngàn với những con sống hiền hòa và trong xanh cùng không khí trong lành, mát mẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đi dạo trên bãi cát mịn màng, thả mình vào làn nước trong xanh sau những chuyến tham quan, khám phá kinh thành Huế. Đồng thời, thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon tại đây nhé!

du lich bai bien thuan an thua thien hue

 

 Phá Tam Giang

Với chiều dài khoảng 24km, Phá Tam Giang nổi tiếng là vùng đám phá nước lợ lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Thuộc địa phận huyện Phong Điền, Quảng Điền và bắt nguồn từ cửa sông Ô Lâu, hòa vào dòng nước Sông Hương êm đềm trước khi đổ ra biển nên phá Tam Giang mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và không kém phần lãng mạn.

Nếu đến đây, hãy một lần trãi nghiệm cảm giác dạo thuyền lênh đênh giữa trời nước, tự tay đánh bắt hải sản và chế biến ngay khi chúng còn tươi ngon nhé.

du lich pha tam giang thua thien hue

 

Suối Voi

Thuộc địa phận xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, suối Voi hay còn gọi là khe Mệ (Mệ có nghĩa là voi) có chiều dài khoảng 9km và bắt nguồn từ dãy núi rang cưa, là hợp lưu của nhiều con suối nhỏ và thác từ thượng lưu nên nước ở đây rất trong xanh và dồi dào. Suối được đặt tên như vậy là vì tại đây có một tảng đá rất giống với 1 con voi đang thả vòi xuống dòng nước với phong cảnh hoang sơ nhưng đẹp vô cùng. Tại đây còn có một hồ tắm thiên nhiên được đặt tên là Đầm Voi, thật tuyệt vời khi được thả mình vào làn nước trong xanh, mát rượi và đám chìm trong âm thanh của núi rừng vang vọng.

du lich suoi voi thua thien hue

 

Thác Nhị Hồ

Thác Nhị Hồ thuộc địa phận xã Lộc Trì (Phú Lộc) thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, dòng nước từ vách núi  mang theo hơi hướng của thiên nhiên nhẹ nhàng và yên bình đổ xuống hình thành hai hồ nước trong xanh.

du lich thac nhi ho thua thien hue

 

Với độ cáo vừa phải và dòng nước không quá chảy siết, tới đây bạn có thể thử cảm giác mạnh, trèo lên đỉnh của thác hoặc tân hưởng không khí trong thành và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây bằng cách ngâm mình trong hồ nước mát lành.