4 Bãi Biển Việt Nam Phải Check-in Một Lần Trong Đời

4 Bãi Biển Việt Nam Phải Check-in Một Lần Trong Đời

4 Bãi Biển Việt Nam Phải Check-in Một Lần Trong Đời

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

4 Bãi Biển Việt Nam Phải Check-in Một Lần Trong Đời

Việt Nam là đất nước có hình dạng dài hẹp với đường bờ biển 3260km kéo dài từ bắc chí nam. Với địa lí như vậy Việt Nam được biết đến như một trong những đất nước có khá nhiều địa điểm du lịch thắng cảnh gắn liền với biển. Ngoài các đảo và quần đảo lớn nhỏ, Việt Nam được biết đến với khá nhiều bãi biển đẹp được các tạp chí du lịch thế giới đánh giá cao. Sau đây là danh sách 4 Bãi Biển Phải "check -in" Một Lần Trong Đời tại Việt Nam.

 

Biển Nha Trang

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến Nha Trang, tọa lạc tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Hằng năm Nha Trang thu hút hàng trăm lượt ngàn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và nghĩ dưỡng. một bãi biển rức rỡ với những bãi cát trắng mịn là địa điểm lí tưởng cho 1 chuyến đi nghĩ ngơi thư giản cùng gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó thành phố Nha Trang còn tập trung rất nhiều khu vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu cho khách tham quan như khu vui chơi Vinpearlan, Viện hải dương học… hay tham quan khám phá sự bí ẩn của tháp bà Ponagar.

 

 

Biển Mỹ Khê

Kế tiếp, trong danh sách này chính là bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố đà nẵng. được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Mỹ Khê sẽ làm hài lòng những du khách đến thăm bằng khung cảnh yên bình thơ mộng với những bãi cát dài trắng mịn, bầu trời trong xanh, hàng dừa bao bọc xung quanh….bãi biển Mỹ Khê phù hợp với du khách mọi lứa tuổi và với bất kì khoảng thời gian nào trong năm.

 

 

Biển Mũi Né

Mũi Né trung tâm du lịch của thành phố Phan Thiết- Bình Thuận, không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp Mũi Né còn nổi tiếng với các đồi cát tuyệt đẹp với hình dạng được thay đổi bởi tác động của gió, tận hưởng những trò chơi cảm giác mạnh như trượt cát, đi xe địa hình…. Không chỉ vậy khi đến với Mũi Né, du khách có thể kết hợp tham quan các địa điểm khác không kém phần thú vị như trường Dục Thanh- nơi Bác Hồ từng dạy học, Tháp Chàm Poshanư, hoặc các ghềnh đá tuyệt đẹp đâm dài ra phía biển

 

 

Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp thuộc huyện đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. Đảo Ngọc được du khách yêu thích bởi nét đẹp còn khá hoang sơ và yên bình. Khi đến với Phú Quốc du khách không chỉ được tận hưởng những giây phút đắm chìm với thiên nhiên mà còn được thăm thú các cơ sở làng nghề truyền thống của miền biển đảo như cơ sở sản xuất nước mắm, rượu sim, nông trại hồ tiêu hay  khám phá những khu nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng trên đảo.

 

 

Ngoài ra du khách còn được tham quan các thắng cảnh khác như Suối Đá Bàn, Dinh Cậu hoặc có thể chiêm nghiệm gợi nhớ về lịch sử dân tộc khi tham quan nhà tù Phú Quốc.