4 Địa Điêm Tuyệt Vời Để Du Lịch Vào Mùa Đông Ở Miền Bắc

4 Địa Điêm Tuyệt Vời Để Du Lịch Vào Mùa Đông Ở Miền Bắc

4 Địa Điêm Tuyệt Vời Để Du Lịch Vào Mùa Đông Ở Miền Bắc

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

4 Địa Điêm Tuyệt Vời Để Du Lịch Vào Mùa Đông Ở Miền Bắc

Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Cách Hà Nội khoảng 80 km, Tam Đảo thuộc huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Để đến với Tam Đảo, bạn sẽ đi qua khoảng 13 km đường đèo núi quanh co, các cua gấp khúc và băng qua nhiều cánh rừng xanh mướt.

Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác sương vờn quanh cơ thể, tận mắt chứng kiến sương trườn từ đỉnh đồi rồi sà xuống trên những cánh rừng, những thảm cỏ, bao phủ những ngôi nhà ven đường. Tất cả tạo nên một khung cảnh nên thơ và ma mị đến khó tả.

Nếu có thể hãy thực hiện một cuộc chinh phục một ngọn núi nhỏ vào mùa đông, lúc đó bạn có thể tha hồ chụp các bức ảnh mờ ảo, ẩn hiện trong sương hay các bức ảnh một mình giữa thiên nhiên hùng vĩ và rộng lớn của Tam Đảo cũng sẽ gây nên một “cơn sốt mạng xã hội” nho nhỏ  đấy nhé!

Mộc Châu, Sơn La

Nằm cách Hà Nội khoảng 200 km, cao nguyên Mộc Châu là của ngõ của Tây Bắc. Không ngoằn nghèo như Tam Đảo, đường đến Mộc Châu khá dễ đi và khí hậu mát mẻ quanh năm kể cả mùa Đông. Nên nơi này thường được du khách chọn để tận hưởng các kỳ nghỉ ngắn ngày.

Điều kì lạ  nhất là mùa đông nơi đây lại là thời điểm muôn hoa nở rộ nhất mặc cho thời tiếc giá rét của miền Bắc. Đến đây vào thời gian này, bạn sẽ bắt gặp các cánh đồng hoa cả trắng tinh khiết bùng nở xen lẫn với cải vàng, hoa trạng nguyên, dã quỳ và hoa cả hoa tam giác mạch mỏng manh.

Sapa, Lào Cai

Sa Pa là một trong những  địa điểm du lịch thu hút và nổi tiếng nhất Việt Nam, nơi đây mùa nào cũng đẹp và thời điểm nào cũng thích.

 Nhưng mùa đông là thời gian nhiều du khách muốn đến đây nhất, vì thời gian này, sương và tuyết phủ trắng khắp nơi, những ngọn đồi trở nên trắng xóa, khung cảnh đầy huyền ảo và bí ẩn. Bạn sẽ có cơ hội ngắm những bông tuyết rơi, tự tay đắp hình người tuyết mà những điều này phải ra nước ngoài bạn mới có thể.

Không những thế, hãy đến Sa Pa và chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi những con người chân phương và giản dị của nơi này.

Mai Châu, Hòa Bình

Cách Hà Nội khoảng 130km, với vẻ đẹp thanh bình, hoang sơ và mềm mại đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, Mai Châu thuộc tỉnh Hòa Bình là địa điểm du lịch nổi tiếng được du khách lựa chọn khi đến Việt Nam.

Đặc biệt, thời gian đẹp nhất của nơi đây là cuối mùa đông, không khí se se lạnh và cảnh sắc mê đắm lòng người. Đây là thời gian hoa ban và hoa mận nở trắng tinh khiết một vùng trời, xen lẫn là màu hồng của hoa đào đang dần dần trở mình hé nở