5 Hồ Bơi Tràn Bờ Biển Gần Sài Gòn Đẹp Rụng Rời!

5 Hồ Bơi Tràn Bờ Biển Gần Sài Gòn Đẹp Rụng Rời!

5 Hồ Bơi Tràn Bờ Biển Gần Sài Gòn Đẹp Rụng Rời!

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

5 Hồ Bơi Tràn Bờ Biển Gần Sài Gòn Đẹp Rụng Rời!

1. Léman Cap Vũng Tàu

Bể bơi này nằm trong resort Léman Cap Vũng Tàu. Resort nằm lưng chừng giữa sườn núi Nhỏ, một địa thế tuyệt đẹp tại bãi dâu, xung quanh là cây cối tươi mát, xa xa kia chính là bãi biển xanh rì vẫy gọi.

 

 

 

 

 

2. Bình An Village Resort Vũng Tàu

Bình An Village Resort Vũng Tàu tọa lạc ở khu vực bãi trước. Nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 120 km và mất khoảng 2 giờ di chuyển - một trong những điểm nghỉ dưỡng biệt thự lãng mạn, xanh mát cho những ai muốn "đổi gió" tận hưởng một không gian hoàn toàn khác lạ nằm sát bãi biển.

 

 

3.  ROSAKA Nha Trang

Đến với Rosaka Nha Trang, bạn không chỉ được tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng chất với phòng ốc sang trọng, tiện nghi mà còn tận hưởng không gian cuộc sống thú vị với khu giải trí, phòng tập thể dục, nhà hàng, bar cafe và chắc chắn hồ bơi vô cực, view tràn tầm mắt sẽ khiến bạn không thể bỏ tại Rosaka Nha Trang.

 

4. Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort có hai bể bơi nước mặn và nước ngọt với view cực đẹp để lấy lòng du khách. Từ bể bơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng và như có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển xanh.

 

5. Rock Water Bay Beach resort

Nét độc đáo của Rock Water Bay đó chính là cụm hồ bơi nước mặn được làm bằng vật liệu đá hoa cương lát sỏi tuyệt đẹp với nhiều hồ nước lớn nhỏ liền kề nhau giữa một vịnh biển, nhiều phiến đá với đủ hình hài càng làm tăng thêm nét đẹp mộc mạc của khu nghỉ mát.

 

Sưu tầm