6 Địa Điểm Phải Đến Khi Du Lịch Sa Pa Vào Mùa Hè

6 Địa Điểm Phải Đến Khi Du Lịch Sa Pa Vào Mùa Hè

6 Địa Điểm Phải Đến Khi Du Lịch Sa Pa Vào Mùa Hè

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

6 Địa Điểm Phải Đến Khi Du Lịch Sa Pa Vào Mùa Hè

Hầu hết mọi người đều muốn du lịch đến Sa Pa vào mùa đông khi nơi đây đã khoác lên mình vẻ đẹp lạnh lùng trắng xóa của tuyết rơi. Tuy nhiên, mùa hè Sa Pa cũng không kém phần thu hút với màu xanh huyền ảo của núi rừng, sự hoang sơ của thiên nhiên và yên bình của cuộc sống người dân vùng núi . Đến đây vào màu hè, bạn có thể tận hưởng những loại trái cây thơm ngon, trốn cái nắng oi bức của thị thành và cảm nhận không khí mát lạnh nơi đây. Cùng Sinail Travel khám phá vùng đất thơ mộng Sa Pa vào mùa hè nhé!

 

  1. Bản Cát Cát

Bản Cát Cát là một địa điểm được du khách rất yêu thích khi đến Sa Pa bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ à núi rừng mênh mông đầy thơ mộng. Bên cạnh đó, vẻ đẹp yên bình của một làng bản cổ với nền văn hóa truyền thống đặc sắc và đa dạng của đồng bào dân tộc H’Mông nơi đây cũng là một điểm thu hút du khách đến đây.

 

 

  1. Thác Bạc

Nếu bạn là người yêu thích sự phiê lưu mạo hiểm thì khi du lịch đến Sa Pa đừng bỏ qua Thác Bạc nhé.

Từ đỉnh núi Hàm Rồng hay dưới chân Thác Bạc, ta đều có thể thấy dòng nước đổ xuống, bọt lung trắng xóa cùng với tiếng thác đổ ào ào tạo nên cảm giác vô cùng hoang giã và lý thú. Từ đỉnh thác, bạn có thể thấy khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên và đừng quên thưởng thức những món ngon của núi rừng như trứng nướng, chim rừng hay thịt lợn bản nướng nhé.

 

 

  1. Núi Hàm Rồng

Núi Hàm rồng thuộc dãy Hoàng Liên Dơn hùng vĩ, điều đặc biệt là núi có mỏm đá vươn cao tựa đầu rồng.

Khi lên đến độ cao 1800m, bạn sẽ rất thích thú khi tận mắt chứng kiến những đám mây hững hờ trôi với khoảng cách rất gần và chiêm ngưỡng vẻ đẹp và không gian mờ ảo của toàn cảnh thị trấn Sapa từ trên cao. Từ đỉnh núi Hàm Rồng, bạn có thể thấy được nóc nhà của Đông Dương – đỉnh Phan Xi – Păng, khi đó sự giao thoa của đất trời sẽ len lõi vào trong từng thớ thịt và cảm xúc của bạn.

 

 

  1. Bãi đá cổ

Khi nhìn thoáng qua có thể nhiều người không hiểu vì sao bãi đá bình thường lại là một điểm du lịch đặc biệt và đáng đến. Nằm rải rác trên dốc núi và xen lẫn giữa những ruộng bậc thang xanh ngát, bãi đá cổ với hơn 200 tảng đá lớn nhỏ chứa di tích của người tiền sử. Nhều hình dạng chạm khắc đa dạng nhưng khó hiểu, các nhà khải cổ đã nghiên cứu hàng chục năm nhưng vẫn chưa có lời giải đáo thỏa đáng. Chính vì thế, những hình kì lạ nổi liền nhau được người dân bản địa truyền tụng thành những lời nguyền kì bí.

 

 

  1. Bản Tả Van

Làng Tả Van ở dưới chân một ngon núi năm trong địa phận Vườn Quốc Gia Hoàng Liên, thuộc xã Tả Van, huyện Sa Pa. Đến Tản Van để có thể cảm nhận được vẻ đẹp giản dị và thanh bình từ phong cảnh đến người dân nơi đây. Thòa sức trải nghiệm những lễ hội, những phong tục tập quán, những thói quen lạ lẫm của đồng bào nơi đây.

 

 

  1. Thác tình yêu

Thác Tình Yêu là một ngọn thác nổi tiếng gần đỉnh đèo Ô Quy Hồ và là một trong những điểm bắt đầu cuộc hành trình chinh phục đỉnh Phan Xi – Păng. Vì bắt nguồn từ “nóc nhà của Đông Dương” nên thác nước mang theo hơi lạnh của núi rừng rồi chạy theo duòng suối Vàng.

Để đến được thác Tình Yêu, du khách phải men theo những con đường vòng vèo trong rừng và tận mất trãi nghiệm những khung cảnh tuyệt vời, đắm mình vào những câu chuyện tình buồn và đầy lãng mạn.