6 Trải Nghiệm Lý Thú Khi Du Lịch Hạ Long

6 Trải Nghiệm Lý Thú Khi Du Lịch Hạ Long

6 Trải Nghiệm Lý Thú Khi Du Lịch Hạ Long

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

6 Trải Nghiệm Lý Thú Khi Du Lịch Hạ Long

Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh là một địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Đến đây, ngoài việc khám phá vẻ đẹp lung linh, kỳ vĩ của thiên nhiên mà bạn còn có thể trải nghiệm 6 hoạt động thú vị tại nơi đây.

  1. Chèo thuyền Kayak

Tuy Hạ Long không có được không khí mát mẻ như Đà Lạt, Sapa nhưng nhiệt độ tại đây không quá oi bức và ngột ngạt như các thành phố khác. Chính vì vậy đừng bỏ qua việc tận hưởng không khí tươi mát, trong lành và non nước bằng việc tự chèo thuyền khám phá các hang động huyền bí, lung linh tại đây.

 

 

  1. Tắm biển Vịnh Hạ Long

Mặc dù là một trong những địa điểm du lịch thu hút du khách nhất Việt Nam nhưng hiện nay vì chính sách cải tạo và gìn giữ vệ sinh mội trường nên các bãi tắm tại Hạ Long khá sạch sẽ và mát lạnh. Du khách đến đây có thể thả hồn vào các buổi cắm trại, vui chơi tắm biển và tìm hiểu về hệ sinh thái biển, đặc biệt có thể thưởng thức những món hải sản ngon của vùng biển này.

 

 

Các bãi biển xinh đẹp, trong lành và đáng để trãi nghiệm là bãi Cháy, Quan Lạn, Minh Châu, Ti Tốp, Ba Trái Đào và Tuần Châu,…

  1. Du thuyền vịnh Hạ Long

Đến Hạ Long mà bỏ qua chuyến du thuyền ngủ đêm trên các du thuyền thì là một điều rất đáng tiếc. Nếu có đủ điều kiện kinh tế và thời gian hãy chọn cho mình các chương trình dài dài ngày như 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm hoặc nếu có giới hạn thì có thể chọn trãi nghiệm hành trình từ 4-5 tiếng.

 

 

Du ngoạn Hạ Long trên chiếc du thuyền du khách sẽ thỏa thích câu cá, câu mực đêm, trải nghiệm cuộc sống của ngư dân trên các làng chài nổi tiếng, tận hưởng không gian lãng mạn khi cùng người thân và bạn bè ngắm cảnh hoàng hôn - bình minh trên vịnh.

  1. Trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng

Từ trên cabin của cáp treo Nữ Hoàng, bạn sẽ được ngắm nhình vịnh Cửa Lục xanh ngắt, có những con tàu màu trắng chầm chậm trôi trong lòng vịnh. Trên quãng đường du lịch trên cabin, bạn sẽ được ngắm biển trời, quang cảnh Hạ Long được nhìn từ trên cao là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với những nét hiện đại, hoa lệ của thành phố Bãi Cháy, Hạ Long.

 

 

  1. Trải nghiệm vòng quay mặt trời

Toạ lạc trên đỉnh Ba Đèo ở độ cao 215m so với mực nước biển, Sun Wheel là một trong những vòng quay ngắm cảnh cao nhất thế giới. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn thiên nhiên hung vĩ và bao la vào ban ngày và bầu trời đêm huyền ảo, lung linh của Hạ Long vào ban đêm. Không gian yên bình và lãng mạn sẽ theo bạn hết cuộc hành trình này.

 

 

  1. Ngắm cảnh Hạ Long bằng thủy phi cơ

Từ một góc nhìn mới trên thủy phi cơ sẽ giúp bạn có thể thu trọn vào tầm mắt toàn cảnh thành phố và vịnh Hạ Long.

 

 

Thực tế, chi phí trải nghiệm hoạt động này không quá đắt đỏ, tầm từ 2 triệu bạn đã có thể thực hiện một tour du lịch Hạ Long bang thủy phi cơ rồi nhé.