Chào hè rực rỡ cùng Festival biển Nha Trang 2017

Chào hè rực rỡ cùng Festival biển Nha Trang 2017

Chào hè rực rỡ cùng Festival biển Nha Trang 2017

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Chào hè rực rỡ cùng Festival biển Nha Trang 2017

Nha Trang Việt Nam nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, thơ mộng và hết sức quyến rũ. Từ những bãi cát trắng trãi dài đến những hòn đảo xanh ngoài xa đều mang đến cho biển Nha Trang một sự cuốn hút lạ kì. Trong ánh bình minh hay hoàng hôn, biển Nha Trang còn tinh khôi và rực rỡ hơn rất nhiều.

 

 

Từ ngày 10/6 đến ngày 13/6/2017, Với chủ đề “mở rộng vòng tay bè bạn”, Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2017 sẽ là cơ hội để giới thiệu văn hóa biển và giới thiệu các đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó đây cũng sẽ là dịp để di sản văn hóa Việt Nam được các quốc gia trên thế giới công nhận.

 

Chính vì thế, các hoạt động văn hóa dân gian như lễ hội cầu ngư, tín ngưỡng thờ mẫu, nghệ thuật diễn xướng bài chòi, không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, nghệ thuật Tuồng truyền thống và Đờn ca tài tử sẽ được duy trì và tổ chức công phu hơn.

 

Trong khuôn khổ Festival, Thành Phố Nha Trang sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, ẩm thực mang đậm văn hóa biển Việt Nam như: thi cứu hộ trên biển, hội thi câu cá, thả sinh vật biển tái tạo nguồi lợi thủy sản, lệ hội lân sư rồng, diễu hành xe đạp, hội thi ẩm thực truyền thống, đêm nhạc rock bên bờ biển và nhảy cổ động Flashmod,….

 

 

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội khám phá nét độc đáo, con người và cảnh sắc của vùng duyên hải Nam Trung Bộ qua một số cuộc triễn lãm ảnh nghệ thuật về nét đẹp văn hóa nơi đây, như: Quê hương - Con người vùng duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên”, triển lãm và biểu diễn làm gốm Chăm, triển lãm tác phẩm nghệ thuật mô hình một số di tích, danh thắng, khu du lịch tỉnh Khánh Hòa,…

 

Đặc biệt, ngay sau lễ khai mạc Festival, màn trình diễn pháo hoa hoành tráng và đặc sắc trước biển hứa hẹn sẽ làm bầu trời đêm Nha Trang nơi đây tỏa sáng lung linh. Ngoài ra, theo đúng tinh thần “Mở rộng bàn tay bè bạn”, du khách và người dân nơi đây sẽ được thưởng thức các tiết mục trình diễn nghệ thuật của các nước Tây Ban Nha, Nga, Hàn Quốc, Pháp, và Australia,..

 

Được tổ chức 2 năm một lần, nhưng Festival năm nay hứa hẹn sẽ có những đột phá về công tác tổ chức và nội dung chương trình văn hóa. Chính vì thế đừng bỏ lỡ Festval biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2017 nhé!