Đến Bãi Xép Và Trải Nghiệm Cảm Giác Mới Lạ

Đến Bãi Xép Và Trải Nghiệm Cảm Giác Mới Lạ

Đến Bãi Xép Và Trải Nghiệm Cảm Giác Mới Lạ

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Đến Bãi Xép Và Trải Nghiệm Cảm Giác Mới Lạ

Bãi Xép nổi tiếng sau cảnh quay trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" từ năm 2015 nhưng đến nay,lượt khách du lịch đến địa danh này vẫn chưa hạ nhiệt. Màu xanh của bầu trời rộng lớn, của đại dương mênh mông hòa quyện với màu xanh của thiên nhiên với bãi cỏ rộng lớn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái lạ thường mặc dù đang đứng dưới cái nhiệt độ không mấy dễ chịu của miền Trung.

 

 

Bãi Xép nằm ở phái Bắc thành phố Tuy Hòa và cách khoảng khu du lịch xinh đẹp Sao Việt chừng nữa cây số. Mặc dù bãi biển chỉ dài khoảng 500 mét nhưng thiên nhiên và cảnh quan nơi đây không thua bất kì bãi biển của khu nghỉ mát nào. Bao bọc lấy phía trái bãi Xép là những cụm đá lớn, từng dòng sóng vỗ vào sẽ xuất hiện những bọt trắng li li tung trắng xóa. Dãi cát vàng mịn trải dài với những chòi nấm đơn xơ để du khách nằm tận hưởng không khí.

 

 

Trên đỉnh các bải đá là những trảng cỏ xanh mượt trông như một thảo nguyên thu nhỏ giữa sự mênh mông của trời đất và biển khơi với những bãi xương rồng nhấp nhô và từng đám hoa dại mọc li ti trên bãi cỏ.. Đặc biệt, trảng cỏ khá bẳng phẳng rất thích hợp với những buổi cắm trại vui vẻ, ngắm bình minh và hoàng hôn. Phong cảnh lãng mạn đến nao lòng.

 

 

Nếu bạn thích sự thư giãn và nghỉ dưỡng thì resort VietStar (Khu nghỉ dưỡng Sao Việt) sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tại resort, bạn có thể dạo mát và ngủ dưới những tán rừng và thức dậy trên bãi biển lộng gió.

 

 

Nước biển tại Bãi Xép có thể cũng có một nét đặc trưng thú vị, làn nước trong vắt và mát lạnh mặc cho nhiệt độ oi ả của những buổi trưa hè Miền Trung. Một trải nghiệm kì lạ, khi bạn bước chân xuống biển, cảm giác lạnh ngắt sẽ len lỏi và từng giác quan mặc dù bạn vẫn còn đang còn cảm nhận được cái nhiệt độ nóng bức ở phía trên cơ thể.