Địa Điểm Tuyệt Vời Để Du Lịch Ở Cà Mau

Địa Điểm Tuyệt Vời Để Du Lịch Ở Cà Mau

Địa Điểm Tuyệt Vời Để Du Lịch Ở Cà Mau

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Địa Điểm Tuyệt Vời Để Du Lịch Ở Cà Mau

Cà Mau vùng đất cực nam của tổ quốc với những nét đẹp mang đậm chất miệt vường sông nước của vùng đất chín rồng.
Đến Cà Mau du khách sẽ có cơ hội được đi xuồng len lỏi trong những kênh rạch chằng chịch của rừng đước, tận hưởng bầu không khí trong lành của rừng ngập mặn u minh hạ với những mảng xanh ngút ngàn. Mỗi một mùa, Cà Mau lại mang một vẻ đẹp khác nhau rất riêng đáng để bạn khám phá.

Đến với Cà Mau du khách không thể bỏ qua các điểm đến thú vị sau:


Đất Mũi Cà Mau

Nơi đặt cộc mốc tọa độ gps 0001 (cây số 0). Để đến được với mũi Cà Mau du khách sẽ được chiêm ngưỡng những rừng tràm xanh mướt bạt ngàn, ngắm nhìn tượng đài phan ngọc hiển, ngoài ra du khách còn được tham quan di tích làn rừng kháng chiết và được lên tháp cao ngắm nhìn toàn cảnh cực nam của tổ quốc.

 

 

Rừng U Minh

Nằm tiếp giáp với vịnh thái lan, là một trong những cánh rừng quý hiếm với hệ sinh thái phong phú bậc nhất nước ta. Rừng um được chia thành 2 vùng khác nhau phân biệt thành um thượng và um hạ. nơi đây có 250 loài thực vật và nhiều loài chim quý hiếm sinh sống. đến đây du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như tham quan rừng ngập mặn, theo chân người dân đi bắt thủy sản, gác ong mật rừng tràm….và được nghe người dân kể cho nghe những câu chuyện thú vị.

 

rung u minh

 

Sân Chim

Một trong những điểm đến không thể bỏ qua đó là những sân chim trong thành phố: sân chim ngọc hiển, sân chim Cà Mau. nơi đây quy tụ nhiều loại chim, trong đó có nhiều loài chim quý hiếm cần được bảo tồn. đến mùa sinh sản du khách có thể nhìn thấy hàng ngàn con chim từ khắp nơi về làm tổ.

 

san chim ca mau

 

Đến Cà Mau du khách còn có thể đến tham quan những hòn đảo gần bờ như Đảo Hòn Khoai hay Hòn Đá Bạc. những nơi này chưa được khai thác du lịch mạnh mẽ nên vẫn còn giữ được nét hoang sơ với nhiều loài động vật hoang dã hay những bãi đá với nhiều hình thù kì thú.

 

Đến với Cà Mau ngoài những điểm tham quan thú vị nếu may mắn bạn có thể trải nghiệm không khí lễ hội đặc sắc của nơi đây.

 

Lễ hội Nghinh Ông

Nếu bạn đến đây vào dịp tháng 2 âm lịch hàng năm thì hãy tham quan lễ hội nghinh ông ở thị trấn Sông Đốc được tổ chức từ 14-25 tháng 2 âm lịch hàng năm.

 

 

Lễ hội Kỳ Yên

Đây là lễ hội phổ biến của cư dân vùng đồng bằng sông cửu long, đây là một nét sinh hoạt văn hóa tinh thần không thể thiếu. Lễ hội kì yên được tổ chức vào ngày 15, 16, 17 âm lịch ở các đình làng Nam Bộ.