Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bò Qua Khi Đến Bạc Liêu (P1)

Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bò Qua Khi Đến Bạc Liêu (P1)

Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bò Qua Khi Đến Bạc Liêu (P1)

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Điểm Đến Không Thể Bò Qua Khi Du Lịch Bạc Liêu (P1)

Nhắc đến Bạc Liêu người ta sẽ nghĩ ngay đến quê hương của vị công tử Bạc Liêu- vị công tử nổi tiếng 1 thời vì những thú vui xa xỉ “nghe  danh công tử Bạc Liêu đốt tiền nấu trứng tỏ ra mình giàu”. Không những thế Bạc Liêu còn là quê hương của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu- tác giả của điệu “Dạ Cổ Hoài Lang”.

Đặc biệt, Bạc Liêu còn được biết đến với những địa điểm mang đặc trưng của một tỉnh miền tây, những vườn trái cây trĩu quả và cả những món ăn mang đậm nét văn hóa của cư dân miền sông nước.

 

Nhà Của Công Tử Bạc Liêu


Khi đến Bạc Liêu nơi đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là nhà của công tử Bạc Liêu- vị công tử tiếng tăm lừng lẫy nhất nam kỳ lục tỉnh những năm đầu thế kỉ 20. Nhà công tử Bạc Liêu tọa lạc tại số 13 đường Điện Biên Phủ Phường 3, Thành Phố Bạc Liêu. Ngôi nhà ngày nay là địa điểm tham quan thu hút khách du lịch nổi tiếng của Bạc Liêu.

Du khách đến đây không những có cơ hội được tham quan một công trình bề thế mang đậm nét kiến trúc Pháp cổ điển, sang trọng, chiêm ngưỡng những hiện vật độc đáo mà còn được được nghe kể về các giai thoại liên quan đến cuộc đời của một tay chơi nức tiếng miền tây.

 

 

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu


Thực chất đây là nhà máy điện gió ở Bạc Liêu. Nơi này cách trung tâm thành phố Bạc Liêu khoảng 2km, nhưng ở cách xa hàng chục km người ta đã có thể nhìn thấy hàng chục cánh quạt sắt đang chuyển động trên nền trời trong xanh, khiến người xem có cảm giác như lạc ở “trời tây”.
Đây là một địa điểm khá thú vị và lãng mạng dành cho những bạn trẻ thích check in, và có những bức ảnh sống ảo chất lừ.

 

 

Vườn chim Bạc Liêu


Cách thành phố Bạc Liêu  khoảng 6km về hướng biển xã Hiệp Thành, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã với vườn chim Bạc Liêu. Đây là nơi trú ngụ của hàng chục loài chim nước như le le, cò, diệc, vạc, còng cọc....Khi đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng từng đàn chim di trú về đây để sinh sản.

Điều đặc biệt khi đến vườn chim là du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng trên tháp canh cao bằng ngọn cây phóng tầm mắt quan sát cả một vùng đất bao la. Trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10, 1 số lượng chim lớn về đây tụ tập, làm tổ. 

 

 

Phật Bà Nam Hải


Được xây dựng từ năm 1973. Tượng phật bà nam hải được đánh giá là công trình kiến trúc văn hóa tâm linh nổi bậc ở Bạc Liêu. Hằng năm nơi đây thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan và hành hương. Điểm nổi bật trong kiến trúc này đó là bức tượng phật bà cao 11m hướng về biển đông như thể che chở cho ngư dân của vùng đất này nói riêng và cả bờ đông của tổ quốc.