Điểm Đến Thú Vị Cho Tín Đồ Yêu Thiên Nhiên Khi Đến Gia Lai

Điểm Đến Thú Vị Cho Tín Đồ Yêu Thiên Nhiên Khi Đến Gia Lai

Điểm Đến Thú Vị Cho Tín Đồ Yêu Thiên Nhiên Khi Đến Gia Lai

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Điểm Đến Thú Vị Cho Tín Đồ Yêu Thiên Nhiên Khi Đến Gia Lai

Nếu có dịp đặt chân đến vùng đất Tây Nguyên, du khách không nên bỏ qua phố núi Gia Lai-mảnh đất đặc biệt mang lại vẻ đẹp từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại trù phú và nét hoang sơ, hùng vĩ. Dưới đây là những điểm đến thú vị cho các tín đồ xê dịch có lòng đam mê với vẻ đẹp bình dị trong trẻo của thiên nhiên hoang dã.

 

1/ Núi lửa Chư Đăng Ya

Nơi đây cách thành phố Pleiku khoảng 30km, ngọn núi lữa đã ngủ yên từ triệu năm nay thu hút du khách bởi nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Đặc biệt hơn, nếu đến đây vào tháng 11 du khách còn có dịp ngắm nhìn nhừng thảm hoa dã quỳ nở rộ rực rỡ trên triền núi.

 

 

2/ Đồi chè Gia Lai 

Thuộc địa phận huyện Chư Păh cách thành phố Pleiku khoảng 13km. Nơi đây thu hút nhiều du khách bởi khung cảnh nên thơ, lãng mạn của con đường cây lá kim, dọc hai bên đường đi là những đồi chè xanh ngắt trải dài không biết điểm dừng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng mà những bạn trẻ có đam mê chụp ảnh không thể nào bỏ qua, đến đây bạn sẽ săn được những bức ảnh không thể nào chất hơn.

 

 

3/ Hồ T’nưng

Cách đồi chè Gia Lai chừng 2km, nơi này còn được người dân địa phuognw gọi với cái tên thân thuộc “biển hồ”. đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật như: bói cá, cuốc, chim kơ túc, kơ vông… Đến đây du khách có cơ hội được khám phá thiên nhiên xung quanh bờ hồ với những rừng thông xanh rì, bên cạnh đó du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của Biền Hồ khi đứng trên tháp cao hay ngồi thuyền lênh đênh trên mặt hồ hít vào lồng ngực từng đợt không khí trong lành của một vùng thiên nhiên hoang dã.

 

 

4/ Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Gia Lai, với diện tích hơn 41 nghìn hecta với hệ sinh thái rừng nguyên sinh, đây là nơi không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên. Đặc biệt nơi đây còn thu hút một bộ phận không nhỏ những người yêu thích trekking, bởi đến đây du khách có thể thử chinh phục ngọn Kon Ka Kinh với độ cao 1700m, đứng trên đỉnh bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng hùng vĩ.

 

 

5/ Thung lũng cỏ hồng Glar

Nhắc đến cỏ hồng rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Đà Lạt, nhưng ít ai biết tại Gia Lai cũng có một đồi cỏ hồng thơ mộng không kém gì Đà Lạt đang được rất nhiều tay săn ảnh truy lùng. Khu vực này chỉ nằm cách thành phố Pleiku khoảng 20km thuộc xã Glar, huyện Đắk Đoa nên người dân quen gọi đó là “thung lũng cỏ hồng Glar”. Đây là một địa điểm thu hút khá đông khách du lịch vào những ngày tiết trời se lạnh, du khách có thể đến tham quan và mang về cho mình một bộ ảnh lung linh như một kỉ niệm khó quên khi đến với phố núi Gia Lai.