Gợi ý những địa điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 01

Gợi ý những địa điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 01

Gợi ý những địa điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 01

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Gợi ý những địa điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 01

Việt Nam là một đất nước sở hữu nhiều địa điểm du lịch vô cùng xinh đẹp gây ấn tượng mạnh du khách trong và ngoài nước. Cũng chính vì quá nhiều địa điểm nổi bật vì thế chúng ta khó có thể lựa chọn một trong những điểm đến cho chuyến đi của mình.

Tháng 01 là mùa cao điểm cũng là mùa du lịch bởi vào thời gian này, đa số du khách trong và ngoài nước được hưởng kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch, vì thế mọi người thường tranh thủ để du lịch thư giãn bên gia đình, những người thương yêu sau một năm làm việc mệt nhọc. Trong quá nhiều địa điểm hấp dẫn, Sinai Travel gợi ý cho bạn một số địa điểm phù hợp nhất để du lịch vào tháng 01 để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Phú Quốc

Nếu như tháng 01 ở miền Bắc sẽ ngập tràn không khí lạnh thì thời điểm này ở miền Nam, không khí lại khá mát mẻ và dễ chịu. Vì thế đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để du khách đến với thành phố biển xinh đẹp này để tận hưởng gió biển hòa mình vào những hàng dừa, ngồi trên bờ cát trắng thư giãn hay đắm mình dưới làn nước trong xanh êm dịu của đại dương bao la.

Đến với Phú Quốc, bạn không lo thiếu địa điểm vui chơi hay tham quan cảnh đẹp bởi hàng loạt những cái tên như Vinpearl Land, hòn Thơm, mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, bãi Dài, suối Tranh,… đang chờ đón bạn.

Đà Lạt

Đà Lạt là một điểm đến đặc biệt và quá nổi tiếng của Việt Nam, thành phố này được thiên nhiên ưu ái rất nhiều điều kiện thuận lợi, từ khí hậu trong lành mát mẻ đặc trưng của vùng cao nguyên đến hàng loạt danh lam thắng cảnh làm xiêu lòng du khách, đặc biệt hơn Đà Lạt còn được gọi với cái tên Thành phố 12 mùa hoa bởi nó sở hữu hàng loạt những loại hoa độc đáo mà chỉ duy nhất ở miền Nam chỉ phố núi này mới có. Vì vậy, đây chắc chắn là địa điểm du lịch thích hợp không chỉ riêng vào tháng 01 mà vào tất cả giai đoạn trong năm bởi mỗi tháng, Đà Lạt sẽ có một nét đặc trưng riêng biệt khác nhau gây ấn tượng mạnh với du khách.

Tháng 01, thay thế cho hoa ban trắng là những cụm hoa anh đào bung nở làm rộ lên một sắc hồng ngập tràn khắp mọi ngóc ngách của phố núi. Buổi sáng, không khí khá mát mẻ phù hợp để du khách tham quan những địa điểm nổi tiếng, buổi tối, không khí hơi se lạnh, một điều kiện thuận lợi để du khách thưởng thức ẩm thực đặc trưng nơi đây.

Đà Nẵng

Một thành phố du lịch khiến Việt Nam được biết đến nhiều hơn trong mắt bạn bè quốc tế.  Miền Trung là khu vực sở hữu thời tiết khá đặc trưng và phức tạp, tuy nhiên Đà Nẵng lại sở hữu những đặc điểm khác hơn khá nhiều so với những địa điểm khác trong khu vực.

Đà Nẵng thu hút nhiều du khách tham quan nhưng không vì thế mà thành phố này lại mang trên mình vẻ ồn ào khó chịu mà thay vào đó, Đà Nẵng vẫn rất đỗi bình yên với bầu không khí trong lành, sạch, thoáng và mát mẻ. Đến Đà Nẵng, bạn có rất nhiều địa điểm hấp dẫn để thăm thú, điển hình như Ghé thăm Bà Nà Hill chiêm ngưỡng những đám mấy bồng bềnh, tham quan chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành,.. và đặc biệt là không thể bỏ qua những cây cầu – biểu trưng của thành phố Đà Nẵng như cầu sông Hàn, cầu Rồng,…

Sapa

Một điểm đến không thể bỏ qua vào tháng 01 chính là Sapa, một thị trấn thuộc vùng cao nguyên Tây Bắc. Sapa từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng càng được du khách trong và ngoài nước chú ý nhiều hơn khi những đợt tuyết đầu tiên đã rơi tại thị trấn này – địa điểm đầu tiên của mảnh đất hình chữ S.

Nếu bạn luôn mang trong mình mong muốn có thể được ngắm tuyết rơi một lần mà không cần phải đi quá xa sang nước bạn thì hãy lên lịch đi Sapa ngay lúc này vì chắc chắn bạn sẽ được thỏa lòng mong ước. Cái lạnh dễ chịu hòa quyện cùng với bầu không khí trong lành cũng như phong cảnh hữu tình và đặc trưng văn hóa của đồng bào nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn có được một chuyến du lịch đáng nhớ.

Mộc Châu

Một địa điểm khác đến từ vùng cao nguyên Tây Bắc cũng rất quyến rũ vào giai đoạn này chính là Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La. Nếu như vào thời điểm này, Sapa ngập tràn sắc trắng và sự lạnh lẽo thì Mộc Châu lại êm dịu, hiền hòa và dễ chịu hơn với không khí lành lạnh mát mẻ và ngập tràn sắc hoa, đặc trưng nhất của tháng 01 là hai loại hoa mận và hoa đào.

Tháng 01, hoa đào nở rộ khắp mọi thung lũng Mộc Châu, vào những ngày cuối cùng của tháng, sắc trắng của hoa mận sẽ thay nhau chen vào sắc hồng của hoa đào, điểm tô trong những cánh rừng hoa là những căn nhà đơn sơ cùng hình ảnh những cô thôn nữ trong bộ váy thổ cẩm đầy màu sắc tạo nên một cảnh tượng cực kỳ ấn tượng đối với khách du lịch.

sinaitravel.com.vn