Hà My Lọt Top Bãi Biển Đẹp Nhất Châu Á

Hà My Lọt Top Bãi Biển Đẹp Nhất Châu Á

Hà My Lọt Top Bãi Biển Đẹp Nhất Châu Á

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Hà My Lọt Top Bãi Biển Đẹp Nhất Châu Á

Thật bất ngờ khi một bãi biển ít người biết đến lại vượt qua các các tên tuổi dịa danh nổi tiếng Việt Nam và có mặt trong danh sách “top 16 bãi biển đẹp nhất châu Á” theo đánh giá của tờ Telegraph, đó là bãi biển Hà My ở Quảng Nam.

Chính vì vậy mà, trong thời gian gần đây, địa danh này đang khiến giới du lịch tò mò và được bổ sung vào danh sách những nơi cần đến nghỉ dưỡng trong mùa hè này. Vậy điều gì đã giúp bãi biển với cái tên còn khá mới mẻ - Hà My “lọt vào mắt xanh” của các chuyên gia du lịch thế giới?

 

 

Với vị trí thuận lợi là nằm ngay trên tuyến đường ven biển nối TP Đà Nẵng với phố cổ Hội An, nên du không nổi tiếng nhưng Hà My được khá nhiều du khách biết đến. Đến đây, bạn sẽ yêu thích ngay bới sự hoang sơ, yên bình và thanh vắng. Không thua kém các bãi biển xinh đẹp nổi tiếng của Việt Nam, bãi biển tại Quảng Nam này sỡ hữu những dãi cát trắng trải dài, sóng biển lăn tăn và hiền hòa, làn nước trong xanh như ngọc.

 

 

Dù chưa được nổi tiếng về du lịch, nhưng đến với biển Hà My xinh đẹp, bạn vẫn có nhiều lựa chọn về chỗ ở. Từ homestay, khách sạn đến các resort đều có giá dễ chịu và phù hợp.

 

 

 Ngoài ra, nơi đây không có nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời nên thích hợp cho những tâm hồn muốn tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn, có thể vừa nằm dài trên bãi biển vừa thưởng thức những trái dừa tươi ngon hay đắm mình trong làn nước trong xanh mát rượi và lặn ngắm san hô.

 

 

Bên cạnh đó, bãi tắm này hấp dẫn du khách bởi nhiều loại đặc sản tươi nguyên từ lòng biển nữa nhé.