Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Tp. HCM 2018

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Tp. HCM 2018

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Tp. HCM 2018

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Tp. HCM 2018

Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM 2018 (ITE HCMC 2018) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC tại Quận 7 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. HCM, Sở Du lịch TP. HCM và một số đơn vị tổ chức có uy tín thực hiện.

ITE HCMC 2018 được xem là sự kiện có uy tín của ngành du lịch , qua 13 năm tổ chức ITE HCMC 2018 đã không còn là sự kiện du lịch của Việt Nam mà nó đã mở rộng tầm ảnh hưởng sang nhiều nước trong khu vực, góp phần không nhỏ vào mục tiêu thúc đẩy và thu hút khách du lịch đến với Việt Nam.

 

 

ITE HCMC 2018 chính thức diễn ra từ ngày 5-8/9 với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm quảng bá xúc tiến và thu hút khách du lịch. Các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ ITE HCMC 2018 bao gồm: Hội chợ du lịch quốc tế, chương trình Người mua và Người bán, Lễ khai mạc “Tinh hoa ẩm thực Việt Nam”, Hội thảo “Giới thiệu các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam”, Hội thảo “Phát triển du lịch Việt Nam”, Hội thảo “Sáng tạo trong sản phẩm du lịch”, Giải thưởng ITE HCMC 2018….

Với mục tiêu thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam ITE HCMC 2018 tập trung giới thiệu đến du khách các sản phẩm du lịch chủ lực như: du lịch biển đảo, MICE, du lịch kết hợp nghĩ dưỡng….

 

 

ITE HCMC 2018 không chỉ là dịp để các công ty, cơ quan giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch mà còn là dịp để du khách có cơ hội tìm kiếm cho mình những tour du lịch vào dịp cuối năm với mức giá ưu đãi. Nhiều đơn vị lữ hành có uy tính như Sài Gòn Tourist, Benthanh Tourist, Viettravel…. đã tung ra các chương trình khuyến mãi cực lớn như: “Mua tour giá gốc”, “Thu mãi xanh”,…. với giá trị khuyến mãi cao lên đến 50% giá trị tour. Đây được xem như cơ hội vàng để có được những chuyến đi thú vị vào dịp cuối năm với giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ đảm bảo.