Khám Phá Resort Độc Đáo Phong Cách Châu Âu Tại Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Khám Phá Resort Độc Đáo Phong Cách Châu Âu Tại Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Khám Phá Resort Độc Đáo Phong Cách Châu Âu Tại Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Khám Phá Resort Độc Đáo Phong Cách Châu Âu Tại Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Bình An Village resort là một trong những khu nghỉ dưỡng được check in nhiều nhất trên instagram cũng như được nhiều người lựa chọn là điểm đến khi du lịch Đà Lạt.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm du lịch cho mình và gia đình thì bạn có thể kham khảo các lý do bạn nên chọn nghỉ dưỡng tại Bình An Village Đà Lạt sau đây nhé!

 

Bình An Village hòa nhập với thiên nhiên và vẫn giữ được những nét hoang sơ tự nhiên. Với vị trí nằm ven theo hồ Tuyền Lâm yên bình và xinh đẹp, gần rừng thông hoang sơ, tránh xa những ồn ào phồn hoa đô thị nên rất thích hợp để bạn đi dạo, hít thở không khí trong lành của Đà Lạt hay chụp những bức ảnh kỉ niệm “so deep”.

 

Bình minh trên Bình An Village Resort Đà Lạt

Đúng như tên gọi, Bình An Resort Dalat mang đến cảm giác yên bình, thư thái. Thử tưởng tượng bạn thức dậy trong một không gian thiên nhiên với tiếng chim, không khí trong lành và tiếng rì rào của cây xanh. Thật thích phải không nào!

 

Bình An Resort Đà Lạt nằm ven bờ hồ Tuyền Lâm xinh đẹp

 

Bình An resort được thiết kế theo kiến trúc cổ điển Pháp kết hợp với các tinh hoa kiến trúc dân tộc, những con đường mòn nhỏ  và những khu vườn hoa rự rỡ tạo nên một không gian đẹp một cách ngỡ ngàng. ​Chính vì vậy, Bình An Village là không gian của một Châu Âu thu nhỏ.

 

Không khí yên bình ở Bình An Đà Lạt

 

Nếu bạn có mong muốn được tận hưởng cảm giác đến Châu âu nhưng chưa có cơ hội thì Bình An là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

 

Bình An Đà Lạt được đánh giá là một trong những resort 5* đáng đến nhất với 7 biệt thự, 10 phòng khách sạn và 1 nhà hàng, bar,…. Các phòng khách sạn và biệt thực thiết kế với cảm hứng về màu sắc chủ đạo và phong cách bố trí dựa trên đặc điểm của các loài hoa đặc trưng. Chính vì vậy phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn giữ những nét tinh tế và nhẹ nhàng.

 

Phòng của Bình An Resort được thiết kế sang trọng, trang nhã

 

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn rất nhiều căn phòng có hướng nhìn về hồ Tuyền Lâm và đồi thông xanh bao la tạo cảm giác thư thái và bình yên.

Một căn phòng có view hướng hồ ra Hồ Tuyền Lâm

 

Tích hợp nhiều loại hình dịch vụ và hoạt động vui chơi, thư giãn như: chèo thuyền Kayak quanh hồ Tuyền Lâm, câu cá, tham quan vườn rau sạch và vườn hoa tại resort, hái dâu, cưỡi voi, tham quan Đà Lạt bằng xe miễn phí vào trung tâm thành phố và Thiền Viện Trúc Lâm 3 chuyến/ngày, lớp dạy nấu ăn, tập Yoga, karaoke với nhiều thứ tiếng trên Bar "Nghệ sĩ" được trang bị màn hình rộng, có góc thiếu nhi.

 

Vườn rau và trái cây sạch tại Bình An Resort

Còn chờ gì nữa mà không check in ngay Làng Bình An Resort Đà Lạt ngay nào!!!

Liên hệ với sinaitravel.com để nhận được giá booking ưu đãi nhất !!