Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Từ A Đến Z

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Từ A Đến Z

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Từ A Đến Z

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Kinh Nghiệm Du Lịch Từ Sài Gòn Đến Đà Nẵng Từ A Đến Z

Bạn mong muốn thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc nhưng vẫn chưa hiểu rõ địa hình và điều kiện thực tế? Sinai Travel sẽ giúp bạn trong bài Kinh Nghiệm du lich đà nẵng từ A đến Z sau đây nhé!

 

DU LỊCH ĐÀ NẴNG VÀO THỜI GIAN NÀO?

 

Thời gian du lịch cao điểm ở Đà Nẵng là từ tháng 4 đến tháng 8 trong năm, nhiệt độ giao động từ 28 – 30 độ C, nắng đẹp và lộng gió.

 

thoi gian du lich da nang tu thang 2 đen thang 3

 

Nếu bạn thích thoải mái khám phá Đà Nẵng mà không chịu được sự đông đúc thì từ tháng 2 đến tháng 3 là thời gian thích hợp. Vì thời điểm này đang là mùa xuân, không khí mát mẻ và ấm áp và chi phí không quá đắt đỏ như mùa cao điểm nữa nhé!.

 

ĐẾN ĐÀ NẴNG BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ ?

 

Vì Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất Việt Nam, nên việc du lịch đến đây rất thuận tiện, bạn có thể lựa chọn các phương tiện thích hợp với điều kiện kin tế và mục đích của mình nhé!

 

phuong tien du lich da nang may bay tau hoa xe khach

 

  • Máy bay: Nếu bạn mong muốn nghỉ dưỡng sau một thời gian dài làm việc mêt mỏi thì máy bay sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất. Hiện nay, các hãng hàng không tung ra rất nhiều ưu đãi, nếu lên chương trình và săn vé rẻ cũng như book vé trước một khoảng thời gian thì chi phí sẽ không quá đắt đỏ.
  • Tàu hỏa: Yêu thích khám phá và muốn trãi nghiệm thì đây là một phương tiện thích hợp với bạn.
  • Xe khách: Tiết kiệm chi phí tối đa, giá xe tầm khoảng 400.000 ngàn/ 1 lượt, tha hồ ngắm cảnh nhé!

 

Ở ĐÂU?

 

Tuy là thành phố du lịch nhưng khách sạn Đà Nẵng có giá khá phù hợp với từng phân khúc. Đến với Đà Nẵng sẽ có hai khu vực cho bạn lựa chọn là trung tâm thành phố - vùng phụ cận và khu vực ven biển dọc theo tuyến đường Võ Nguyên Giáp.

  • Một số khách sạn giá rẻ, đẹp tại trung tâm: Mimosa 2 Hotel (360/03 Võ Nguyên Giáp), Sea Wonder Hotel (57 Nguyễn Công Sáu), Happy Day Hotel (160 Bạch Đằng), Lee Park Hotel (155 Hồ Nghinh), Be Sea Hotel (An Thượng 2), Dáng Hạ Hotel (52 Lê Tấn Toán)…

 

khach san gia re da nang

 

 

  • Một số homestay tại Đà Nẵng: Homestay Heo Đất (32 Đào Cam Mộc), T – homestay (207 Dương Đình Nghệ), Seakite homestay (Lô 21-B2.3),  Linda homestay (25 Chế  Lan Viên), Homestay Đà Nẵng (473 Trần Hưng Đạo).

 

 

home stay T home da nang

 

 

  • Khách sạn phân khúc cao cấp: Novotel , Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort, À La Carte Đà Nẵng Beach, Naman Retreat Resort.

 

khach san cao cap resort da nang

 

(còn tiếp- xem tại đây)