Mỹ Tho Điểm Đến Lý Tưởng Cho Chuyến Đi Ngắn Ngày

Mỹ Tho Điểm Đến Lý Tưởng Cho Chuyến Đi Ngắn Ngày

Mỹ Tho Điểm Đến Lý Tưởng Cho Chuyến Đi Ngắn Ngày

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Mỹ Tho Điểm Đến Lý Tưởng Cho Chuyến Đi Ngắn Ngày

Chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh hơn 60km, Tp.Mỹ Tho-Tiền Giang thật sự là vùng đất đáng để khám phá với những ai có quỹ thời gian tương đối eo hẹp, tận dụng những ngày cuối tuần để vi vu giải tỏa căng thẳng.

 

Chùa Vĩnh Tràng
Thành phố 330 năm tuổi, luôn có những nét riêng hiện đại, mang chút nét hoài cổ.
Đến Mỹ Tho người ta không thể không nhớ đến Chùa Vĩnh Tràng, ngôi chùa thờ phật nhất Tiền Giang, với lối kiến trúc độc đáo pha lẫn giữa 2 nền văn hóa Á Âu. Chùa có diện tích khoảng 2 hecta, ngoài các điện thờ, tượng phật uy nghiêm thì nơi đây còn có khuôn viên rộng lớn mát mẻ với nhiều loài cây cảnh, ao sen,….Đây sẽ là điểm đến thú vị không chỉ dành cho những ai mong muốn tìm cho mình một góc bình yên giữ cuộc sống xô bồ.

 

chua Vinh Trang

 

 

Trại rắn Đồng Tâm

Đến Mỹ Tho, đừng quên công viên thủ khoa huân, tọa lạc tại ngã ba sông tiền, với tượng đài Thủ Khoa Huân cao gần 11 mét được chế tác trên chất liệu đá hoa cương, du khách đến đây có thể gọi cho mình một ly cà phê và ngắm nhìn vẻ đẹp sông nước mênh mông dù là lúc bình minh hay lúc tối muộn, cách đó không xa thấp thoáng bóng dáng cây cầu Rạch Miễu nối liền hai tỉnh Tiền giang, Bến Tre.

 

trai ran dong tam


Nếu bạn là 1 người có hứng thú với các loài bò sát thì Mỹ Tho càng là một nơi không thể bỏ qua, đến đâybạn có thể ghé thăm khu bảo tồn các loài rắn lớn nhất Việt Nam-Trại rắn Đồng Tâm, với hơn 400 loài rắn và rất nhiều các loại thảo dược quý. Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng từ những loài rắn hiền lành vô hại đến những loài rắn khổng lồ và cực độc như hổ mang chúa….

 

Cù lao Thới Sơn
Trải nghiệm sông nước là điều không thể bỏ lỡ khi đến với Mỹ Tho, hãy tận hưởng cảm giác được hòa mình cùng thiên nhiên, ngồi trên những chiếc xuồng ba lá luồn lách trong những con rạch nhỏ, hai bên bờ phủ đầy dừa nước khi đến với cù lao Thới Sơn. Ngoài ra bạn còn được khám phá những món ăn đặc trưng đậm chất nam bộ như bánh xèo, cá lóc nướng trui, các loại trái cây đặc sản… hay được tham quan trang trại nuôi ong với những sản phẩm từ ong có thể mang về làm quà biếu người thân.

 

cu lao thoi son


Nếu nói về Mỹ Tho, một điều không thể không nhắc đến đó chính là ẩm thực, một nét bút mang đạm dấu ấn của thành phố hơn 300 năm lịch sử.

  •  Hủ tiếu Mỹ Tho: sợi hủ tiếu dai mềm, nước dùng ngọt thanh ăn kèm với một ít giá sống, hẹ, xà lách, rau thơm, tùy sở thích của thực khách mà có thể kết hợp với thịt xương, hải sản để tạo nên tô hủ tiếu Mỹ Tho trứ danh, lưu luyến khách phương xa
  • Cháo cá rau đắng: nghe thì có vẻ rất bình thường nhưng Mỹ Tho tô cháo cá có 1 hương vị đặc trưng không thể lẫn được, hạt gạo nỡ nhừ thanh ngọt, cá lóc đồng nấu vừa chín tới không quá khô mà vẫn giữ được vị ngọt và mùi thơm đặc trưng của cá, rau đắng tê cả lưỡi nhưng sau đó là hậu vị ngọt thanh, kết hợp với chút nước mắm ngon, tiêu, ớt, …tất cả tạo nên một hương vị níu lòng người lữ khách