Những Địa Điểm Du Lịch Trốn Nắng Mùa Hè Sài Gòn Cực “Chất”

Những Địa Điểm Du Lịch Trốn Nắng Mùa Hè Sài Gòn Cực “Chất”

Những Địa Điểm Du Lịch Trốn Nắng Mùa Hè Sài Gòn Cực “Chất”

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Những Địa Điểm Du Lịch Trốn Nắng Mùa Hè Sài Gòn Cực “Chất”
  1. Đà Lạt

Cái nóng mùa hè Sài Gòn luôn oi ả và nóng bức, còn gì tuyệt hơn khi có thể đến một nơi yên bình, tận hưởng không khí se lạnh như Đà Lạt.

Với rừng thông bạt ngàn, nhiều sông và hồ nước trong xanh, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành nơi đây và quên đi sự đông đúc, ngột ngạt của thành thị. Đến với Đà Lạt, bạn sẽ ngạc nhiên, khi với một ngày thôi, bạn lại có thể tận hưởng được cả bốn mùa. Đón chào bạn thức dậy với ánh sáng dịu nhẹ và ấm áp của mùa xuân, buổi trưa là mùa hè, buổi chiều chuyển sang thu và khi mặt trời khuất sau các chiền núi, không khi se lạnh tràn về, bạn sẽ có cảm giác mùa đồng đang ôm chầm lấy mình.

 

 

Đà Lạt là thế, lúc nào cũng đẹp, lúc nào cũng yên bình và mát dịu. Bạn có thể đến hồ Tuyền Lâm, vi vu dạo mát quanh hồ và  len lõi vào rừng thông tận hưởng mùi thiên nhiên. Hay trùm chăn ngủ nướng, tận hưởng không khí se lạnh, ngắm nhìn thiên nhiên qua cửa sổ của resort làng Bình An bên cạnh hồ Tuyền Lâm.

 

 

 Bạn có thể trãi nghiệm không khí nhộn nhịp hiếm có của Đà Lạt khi dạo quanh chợ đêm và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như: bánh tráng nướng, sữa đậu nành nóng, …..

 

 

  1. Phú Yên

Phú Yên là một vùng đất tuyệt vời với núi và biển, nắng và gió. Thật đáng tiếc khi nhiều năm trời, Phú Yên ẩn mình với những bãi biển tuyệt đẹp, những cánh đồng lúa tỏa hương mát lành, những làng chài yên bình, những vạt đồi xanh rì và những con đường làng đẹp như một bức tranh.

 

 

Chỉ sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, những nét đẹp hoang sơ này mới được chú ý đến.

Thật k thể nào bằng khi mùa hè nóng bức ta lại được biển ôm vào lòng, sóng biển vỗ về và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên nơi đây phải không nào. Đến với Phú Yên bạn sẽ bị mảnh đất xinh đẹp này hớp hồn và choáng ngợp ngay tức thì.

 

 

Nếu có thể, bạn hãy đến resort VietStar Phú Yên, một trong những resort có cả núi và biển. Buổi sáng bạn có thể tắm biển, lặn ngụp trong làn nước trong xanh của Bãi Xép hay tận hưởng không khí trong lành khi đi dạo quanh đồi Thơm. Thật kì diệu!!

 

 

  1. Phú Quốc

Phú Quốc nối tiếng hoang sơ với những bãi cát trắng, nước biển màu xanh ngọc bích trong vắt và những rừng xanh bát ngát, lộng gió. Du khách tới đây sẽ được chìm đắm trong cảnh sắc thơ mộng nên thơ và được thưởng thức những món hải sản phong phú tuyệt đỉnh.

 

 

Có thể ít người biết, Phú Quốc là “nơi duy nhất của Việt Nam được ngắm cảnh mặt trời lặn xuống biển”. Hoàng hôn trên biển không giống như hoàng hôn ở những nơi khác, nó huyền ảo, lunh linh và kì diệu hơn rất nhiều. 

Sự hòa quyện tuyệt vời của trời, mây và nước tạo nên một khung cảnh đỏ rực, huyền bí và đẹp đến kì lạ, Nếu đến đây, hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ qua khoảnh khắc này nhé!