Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Phú Quốc

Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Phú Quốc

Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Phú Quốc

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Phú Quốc

Được mệnh danh là “Hòn Ngọc Biển Đông”, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những ai yêu biển, yêu thiên nhiên. Với vẻ đẹp vô cùng xanh mát của biển và núi rừng, những dãi cát trắng xóa và anh nắng vàng đã làm mê mẩn biết bao du khách. Ngoài ra du lịch Phú Quốc bạn còn được tham gia vào những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị và mang đậm nét đặc trưng của vùng đất này nữa đấy.

  1. Chợ đêm Dinh Cậu:

Chợ đêm Dinh Cậu ở Phú Quốc là một trung tâm mua sắm, ăn uống ngoài trời phong phú nhất dành cho khách du lịch và người dân địa phương. Với hàng trăm gian hàng bán đầy đủ các món ăn đặc sản Phú Quốc, cho đến những món quà lưu niệm đẹp mắt, độc đáo,… Ghé thăm Dinh Cậu là du khách có thể thưởng thức nhiều món đặc sản cùng lúc mà chẳng cần phải bước vào một quán ăn hay nhà hàng nào sang trọng, tốn kém.

 

  1. Câu mực đêm

Khởi hành bằng tàu du lịch từ chập choạng hoàng hôn, chỉ khoảng mươi phút là đến vùng câu mực. Vui nhất là thưởng thức những con mực chính tay mình bắt, mực sống, tươi xanh, thả vô nồi cháo đang sôi, chưa đầy một phút là vớt ra thưởng thức.

Đặc biệt lúc tờ mờ sáng, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi, cuộc sống của các ngư dân vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt. Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn vừa thú vị giữa biển đêm bao la.

 

  1. Lặng biển ngắm san hô

Thiên nhiên ưu ái hào phóng ban tặng cho Phú Quốc 480ha ngập tràn san hô. Đây là nơi phát triển của khoảng 360 loại san hô cứng và gần chục loại san hô mềm, đồng thời cũng là nơi trú ẩn của 152 loài cá, 98 loài tảo biển và đủ chủng loại thủy sinh vật. Khi trời nắng, nước biển trở nên trong vắt, đứng trên thuyền cũng có thể thấy san hồ ở sâu tận 8-10 mét , nhưng muốn ngắm san hồ thì phải thả mình xuống nước, tận tay chạm vào những rặn san hô và tung tăng với những đàn cá nhỏ.

 

  1. Câu cá ở đảo hoang

Một số địa điểm phục vụ cho hoạt động này là Mũi Ông Đội, Hòn Dăm… Bạn sẽ được đến với một hòn đảo hay bờ biển có nhiều loài cá như cá mú, cá tàm, cá lù, cá đổng. Đây là dịp để trải nghiệm cuộc sống cần cù của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi. Vừa câu cá bạn có thể tổ chức cắm trại cùng bạn bè, dã ngoại và khám phá những vùng đất xung quanh…

 

Nguồn ảnh: Internet

  1. Khám phá rừng nguyên sinh

Rừng nguyên sinh Phú Quốc được xem là “ lá phổi xanh của đảo Ngọc”. Đi tản bộ trong rừng nguyên sinh Phú Quốc bạn sẽ được nghe bản hòa ca của chim chóc và thường xuyên bắt gặp loại cây với những u tròn trên thân trông rất kì dị, đó là cây chai chỉ có trên hòn đảo này. Ở ngoài gần suối Đá Ngọn còn có chỗ câu cá thư giãn phù hợp cho những người thích không gian yên tĩnh – cá câu được sẽ được chế biến ngay tại chỗ thì còn gì thú vị bằng.

Để an toàn bạn có thể chọn cho mình các công ty du lịch để thỏa sức khám phá suối Đá Bàn – suối Đá Ngọn, Thăm quan Bắc Đảo khám phá sông Cửa Cạn , rừng nguyên sinh bằng thuyền nhỏ hoặc thuyền kayak mà không cần lo lắng là sẽ bị lạc hay gặp nguy hiểm nhé!

 

Sưu tầm và tổng hợp.