Những Điểm Du Lịch Đặc Biệt Dành Cho Người Yêu Thích Sự Yên Bình

Những Điểm Du Lịch Đặc Biệt Dành Cho Người Yêu Thích Sự Yên Bình

Những Điểm Du Lịch Đặc Biệt Dành Cho Người Yêu Thích Sự Yên Bình

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Những Điểm Du Lịch Đặc Biệt Dành Cho Người Yêu Thích Sự Yên Bình

Nếu bạn đã hết hứng thú với những chuyến du lịch tới những nơi ồn ào, náo nhiệt và tiệc tùng thì hãy thử đến đến những địa điểm dưới đây để tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái.

 

Glastonbury, Anh

Vào mùa hè, Glastonbury khá bận rộn và náo nhiệt bởi mùa lễ hội âm nhạc, thu hút hàng ngàn khách du lịch kháp nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, vào những thờ điểm còn lại trong năm, thị trấn này thu mình lại, trở về với dáng vẻ yên bình đến lạ thường và cũng chỉ có người địa phương với công việc sinh hoạt hằng ngày. Chính vì thế, những người hướng nội có thể đến đây và đắm mình vào khung cảnh thôn quê tĩnh lặng, tản bộ trên những con đường mòn và tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

 

Tulum, Mexico

Khác với sự nhộn nhịp tại các thành phố lớn tại Mexico,  Tulum mang đến cho du khách những phút giây yên bình thư giãn bên bờ biển cát trắng phau và mặt nước lấp lánh.

Đến đây, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ tại khu dự trữ sinh quyển Sian Ka’an, khu bảo tồn tự nhiên lớn nhất vùng biển Caribe của Mexico hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển san hô lừng danh.

 

Camino de Santiago, Tây Ban Nha

Con đường hành hương Camino de Santiago kéo dài khoảng hơn 800km về phía bắc Tây Ban Nha.  Đây là chuyến đi có ý nghĩa tâm linh đến mức Hội đồng châu Âu năm 1987 đã trao tên gọi “Tuyến đường văn hóa hàng đầu của châu Âu” cho tuyến đường này, và được Tổ chức Văn hóa thế giới UNESCO công nhận.

Quanh khu vực này có khoảng 1.800 tòa nhà, nhà thờ, công trình lịch sử nằm xen kẽ với không gian làng quê đầy yên bình.

Phần Lan

Phần Lan được đán giá là một trong mười nước yên bình nhất thế giới. Chính vì vậy mà ạn không cần phải tìm đến một địa điểm cụ thể nào để được yên tĩnh và thư giãn.

Hãy tận hưởng không khí nơi đây bằng việc dạo chơi quanh các công viên, bảo tàng và danh thắng. Người Phần Lan rất thân thiện và vui vẻ nhưng ngoài việc cần trao đổi, họ rất ít khi bắt chuyện hay làm phiền khi bạn đang dạo chơi.

 

Bãi biển Flamands, St. Barthelemy

Flamands là một trong những bãi biển đẹp nhất Caribê với làn nước trong xanh và bãi cát trắng trải dài thoai thoải, thích hợp để dạo bộ. Nếu không muốn tắm biển, du khách cũng có thể ngắm cảnh rừng núi trải dài trùng trùng điệp điệp ngay cạnh đó, rồi quay về khách sạn để thưởng thức bữa trưa hấp dẫn với các món đặc sản.

 

 

Iceland

Iceland là một trong những nơi đẹp nhất trái đất và dân số chỉ khoảng 320.000 người. Từ những vùng đồng cỏ yên bình rộng lớn, những dãy núi cao, những ngọn núi lửa, sông băng hay thác nước hùng vĩ đều khiến tâm hồn trở nên thích thú và thoải mái đến lạ kì.