Tất Tần Tật Địa Điểm Du Lịch Côn Đảo

Tất Tần Tật Địa Điểm Du Lịch Côn Đảo

Tất Tần Tật Địa Điểm Du Lịch Côn Đảo

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Tất Tần Tật Địa Điểm Du Lịch Côn Đảo

Côn Đảo nổi tiếng gắn liền với các di tích lịch sử, minh chứng cho cuộc đấu tranh anh dũng của dân tộc, vì thế khi nhắc đến du lịch Côn Đảo rất nhiều du khách đều hình dung đến những địa điểm âm u như nhà tù hay những bến tàu, nghĩa trang,..

 

Tuy nhiên những năm gần đây khi du lịch biển đảo đang là thế mạnh của Việt nam thì Côn Đảo được đầu tư khai thác khá nhiều bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và kì vĩ.

 

1/ Bãi biển

 

Nước biển trong xanh, từng bãi cát trắng mịn, gió biển mát lành đã trở thành những điều làm nên sự hấp dẫn của du lịch Côn Đảo trong mắt du khách trong và ngoài nước.

 

 

Đến với Côn Đảo, bạn không thể bỏ qua các bãi biển xinh đẹp và thơ mộng như bãi Đầm Trầu, bãi An Hải, bãi Đất Dốc…


Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm bình minh tại Mũi Cá Mập, cảm nhận từng tia nắng ấm áp trải lên cả một vùng biển rộng báo hiệu một ngày mới bắt đầu. Chiều đến du khách ghé thăm bãi Nhát để nhìn hoàng hôn khuất dần sau đỉnh tình yêu.

 

Mũi Cá Mập 

 

Lặn biển ngắm san hô ở hòn Bày Cạnh sẽ là một hoạt động lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn, đắm mình trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn những rặng sang hô với hệ sinh thái đa dạng.  Từ hòn Bày Cạnh, bạn có thể tiếp tục đi đến hòn Cau để tham quan khu  bảo tồn rùa, được cùng các nhân viên ở đây tham gia hoạt động trả rùa về với tự nhiên vào mỗi đêm.

 

Hòn Bảy Cạnh

2/ Núi Rừng

 

Côn Đảo không chỉ có biển mà còn có cả núi, bạn có thể leo núi Sở Rẫy để khám phá sự đa dạng của các loài động thực vật trong khu vực rừng nguyên sinh. Từ đỉnh núi du khách có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của cả một vùng rừng núi hoang sơ.


Ngoài ra ở Côn Đảo còn có vườn Quốc Gia Côn Đảo có diện tích gần 20.000ha bao gồm cả trên cạn và dưới nước. Bạn có thể đi bộ xuyên rừng để cảm nhận từng đợt không khí mát lành tràn vào người trong từng nhịp thở, ngắm nhìn hệ sinh thái đặc sắc trong rừng.

 

Vườn Quốc Gia Côn Đảo

 

3/ Di Tích Lịch Sử

 

Bạn cũng đừng quên dành chút thời gian để ghé thăm bảo tàng Côn Đảo, nơi có thể cho bạn nhiều thông tin bổ ích về lịch sử, về hệ sinh thái ở Côn Đảo và nhà tù Côn Đảo.


Nhà tù Côn Đảo -“địa ngục trần gian” một thời, là minh chứng cho tinh thần yêu nước, sự kiên trì của những tù binh chính trị trong kháng chiến, là nơi chứng kiến sự tàn ác của kẻ thù, du khách cũng có thể đến thăm nghĩa trang liệt sĩ Hàng Dương nơi có hơn 2000 ngôi mộ của các chiến sĩ và mộ của chị Võ Thị Sáu.

 

 

4/ Đặc sản

Cũng như bao vùng biển đảo khác, ở đây đặc sản biển vẫn chiếm ưu thế bởi sự tươi ngon, đến đây du khách có thể chọn ăn uống ở các hàng quán trên đảo hoặc đi thuyền ra các bè hải sản để thưởng thức.

 

Một số đặc sản của Côn Đảo có thể kể đến như: ốc vú nàng, cá mú đỏ, tôm hùm, tôm mũ mi, mắm hàu… đặc biệt hơn cả là món hạt bàng thơm giòn thường được du khách mua về làm quà.