Thiên Đường Biển Đảo Cô Tô

Thiên Đường Biển Đảo Cô Tô

Thiên Đường Biển Đảo Cô Tô

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Thiên Đường Biển Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô là một quần đảo thuộc điểm du lịch Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Quần đảo có tổng cộng khoảng hơn 50 đảo, đá lớn nhỏ, những bãi tắm xanh ngắt và trong lành cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hoang sơ xung quanh. Chính vì vậy mà Cô Tô được mệnh danh là “thiên đường biển đảo” Việt Nam.

Điều thú vị nhất là trước khi bắt đầu một chuyến hành trình khám phá,  bạn nên thức dậy sớm và  ngắm nhìn bình minh trên đảo Cô Tô, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào quên được đâu nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua khoảnh khắc khi hoàng hôn buông xuống trên biển, những con sóng lăn tăn sẽ cuốn đi bao mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày, mang đến một khoảng bình yên thật sự.

 

Cô Tô  đầy gió và nắng với những bãi biển vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ, tự nhiên như Hồng Vàn, Vàn Chải, Bắc Vàn, Cô Tô Con,.. cùng nước biển xanh ngắt đầy hấp dẫn. Bạn sẽ được khám phá Bãi đá Cầu Mỵ nơi sơn thủy hữu tình, các lớp đá uốn lượn như những con sóng biển khơi vỗ bờ. Hay thỏa sức trải nghiệm các trò chơi thể thao mạo hiểm trên bãi biển, nghịch sóng tại một trong những bãi tắm đẹp nhất của đảo Cô Tô - bãi tắm Tình Yêu, bãi tắm Vàn Chảy.

 

Ngắm trời biển trong xanh, những viên đá in mình trong nước khi đặt chân đến cảng Bắc Vàn, nơi đây sẽ là nơi bến tàu đưa bạn đến với đảo Cô Tô Con, nơi sở hữu bãi biển đẹp nhất Cô Tô với cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Tại đây, bạn có thể dựng lều nghỉ ngơi, hít thở không khí trong lành giữa biển trời.

 

Một điều đặc biệt, Cô Tô là nơi duy nhất được Bác Hồ đồng ý cho dựng tượng của Bác khi đang còn sống. Nhà tưởng niệm và tượng đài Bác Hồ ngay cạnh con đường tình yêu.

 Khung cảnh thơ mộng, hữu tình bên cạnh nét hùng vĩ vốn có của thiên nhiên, Đảo Cô Tô là địa điểm lý tưởng  để khám phá sự hoang sơ, lãng mạn và những trải nghiệm đầy lý thú. Nhưng đừng quên thưởng thức hải sản tại biển nhé, mùi vị của sự tươi ngon tự nhiên đặc biệt nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.