Thiên Đường Cho Các Tín Đồ Thời Trang - Dubai

Thiên Đường Cho Các Tín Đồ Thời Trang - Dubai

Thiên Đường Cho Các Tín Đồ Thời Trang - Dubai

*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

*
*

Đặt dịch vụ khác

Đặt xe

Thiên Đường Cho Các Tín Đồ Thời Trang - Dubai

Ngoài những ấn tượng về mức độ giàu có, cái nóng khủng khiếp hay những công trình xây dựng “khủng” thì Dubai còn được xem là một trong những thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới.

 

Những hệ thống shopping “khủng”, chợ vàng và khu chợ “ngàn lẻ một đêm” kinh doanh các mặt  hàng thời trang, mỹ phẩm, trang trí nội thất,… đặc biệt là vang đều được giảm ở mức thấp nhất và đi kèm với những khuyến mãi hấp dẫn.

 

 

 

 

Đến đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều phụ nữ Arập trong trang phục áo thụng đen trắng kín mít từ trên xuống dưới. Nhưng bạn sẽ chẳng ngờ rằng, bên trong bộ trang phục đó lại là những thương hiệu nổi tiếng. đắt tiền trên thế giới mà phụ nữ nào cũng “chết mê”.

 

Những hệ thống shopping nối tiếp nhau

 

Du lịch đến Dubai, bạn sẽ choáng ngợp trước hệ thống Mall (trung tâm thương mại) ở đây.

 

Điều làm cho khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về Dubai để shopping chính là tax free (toàn thể các nước tiểu vương quốc Arập thống nhất UAE đều không có thuế VAT). Chính sách này làm cho tất cả các mặt hàng ở dubai đều thấp hơn so với thị trường thế giới từ 10-20%.

 

 

 

 

Nếu nói đến các trung tâm thương mại nổi tiếng ở Dubai phải kế đến là Dubai Mall, Emirates Mall và Ibn Battuta Mall. Các của hàng ở đây kinh doanh các mặt hàng cao cấp, hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm đáng kỳ vọng của du khách. Tại đây có nhiều hàng hiệu Hermes, Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Prada, Dior, Armani, D&G,… giảm giá đến 70%. Ngoài ra, các trung tâm thương mại này không chỉ có các cửa hàng shopping mà còn có các hoạt động giải trí hết sức độc đáo.

 

Chợ vàng ở Dubai

 

Đến Dubai, bạn thực sự không thể nào bỏ qua khu chợ vàng nổi tiếng. Điều đáng nói là ở đây, vàng không tính công hay tính chỉ mà chỉ tính theo kí. Như vậy, bạn có thể tưởng tượng được sự giàu có ở đây.

 

 

Ai vào đây, cũng sẽ ngác nhiên rằng nhìn như vàng giả vì có quá nhiều. Vàng được bán dọc hai bên đường, cảm giác như cả khu phố được dát vàng vậy.

 

Khu chợ Ba tư – “Ngàn lẻ một đêm”

 

Du lịch đến Dubai, bạn sẽ nhận ra điều đặc biệt là đất nước này vẫn mang nét đặc trưng của nền văn hóa Ba Tư trong sự phát triển hiện đại như hiện nay.

 

 

 

Những phiên chợ “ngàn lẻ một đêm” này vẫn diễn ra một cách náo nhiệt, có tất cả các loại hàng hóa, sản phẩm, những nụ cười thân thiện của chủ cửa hàng mặc dù khách ghé qua chỉ để ngắm chứ không mua gì.